Các hãng xe mạnh tay khuyến mãi hè 2015

12/08/2015 16:50 GMT+7

Thị trường ô tô Việt Nam 6 tháng đầu năm tăng trưởng khá mạnh, trong đó phân khúc xe sang có mức tăng mạnh nhất, tới 50% so với cùng kỳ năm trước và nhiều thương hiệu xe sang đang có doanh số bán tốt.

Thị trường ô tô Việt Nam 6 tháng đầu năm tăng trưởng khá mạnh, trong đó phân khúc xe sang có mức tăng mạnh nhất, tới 50% so với cùng kỳ năm trước và nhiều thương hiệu xe sang đang có doanh số bán tốt.

Tốc độ mua xe của người Việt Nam đang cao nhất khu vực. Bước vào những tháng đầu tiên của mùa hè 2015, khi nhu cầu các dòng xe du lịch gia tăng. Các thương hiệu ô tô tại Việt Nam lại đưa ra các chương trình khuyến mãi kích cầu nhằm gặt hái thêm doanh thu, đồng thời giúp khách hàng có thêm nhiều cơ hội sở hữu một chiếc ô tô.
BMW 218i Active Tourer, mẫu xe MPV hạng sang lý tưởng dành cho gia đình thích dã ngoại trong mùa hè này
BMW 218i Active Tourer, mẫu xe MPV hạng sang lý tưởng dành cho gia đình thích dã ngoại trong
mùa hè này
Các hãng xe đua nhau kích cầu
Từ các hãng ô tô lắp ráp trong nước cho đến các thương hiệu nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam đều tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với nhiều hình thức khác nhau nhằm tạo sức hút với khách hàng mua xe.
Chương trình khuyến mãi phần lớn vẫn theo cách truyền thống như: tặng 50% phí trước bạ, 1 năm bảo dưỡng miễn phí, gói phụ kiện gồm đầu DVD, thảm trải sàn, 1 năm bảo hiểm vật chất hoặc thậm chí giảm trực tiếp trên giá bán đến 60 triệu đồng.
Không chịu thua kém, một hãng xe của Nhật cũng tung ra đợt khuyến mại trong tháng 5 với việc tặng lệ phí trước bạ tương đương 1% - 3% giá trị xe hoặc với mẫu bán tải áp dụng tặng 10 triệu đồng tiền mặt, 4 lần bảo dưỡng miễn phí cho một số phiên bản cần kích cầu.
Ông lớn trong phân khúc xe sang và “màn trình diễn” hè 2015 đặc sắc
Không nằm ngoài cuộc, những ông lớn trong phân khúc hạng sang, điển hình như BMW và MINI cũng đưa ra Chương trình khuyến mãi hè 2015 nhằm đem đến nhiều niềm vui cho các khách hàng yêu mến và chọn sở hữu xe trong giai đoạn này. Đây là hoạt động khuyến mãi lớn của Euro Auto trong năm, cũng là lần đầu tiên Euro Auto tổ chức chương trình vào giai đoạn hè. Cụ thể chương trình được áp dụng trên toàn quốc, kể từ ngày 1.6 đến hết ngày 28.8. Khách hàng khi mua xe BMW hoặc MINI trong thời điểm này sẽ có cơ hội được nhận một giải thưởng đặc biệt là 01 chiếc xe BMW Series-2 Active Tourer (218i) phù hợp dành cho gia đình, giá trị tương đương gần 1,4 tỉ đồng và nhận các giải thưởng may mắn hấp dẫn khác khi mua xe BMW hoặc MINI trong thời gian này.
Chương trình khuyến mãi hè 2015 áp dụng cho các khách hàng khi chọn mua các dòng xe BMW và MINI do Euro Auto phân phối. Mỗi khách hàng sẽ nhận được: 1 phiếu tham dự rút thăm trúng thưởng khi mua bất kỳ một chiếc ô tô BMW Series-1, BMW Series-2, BMW Series-3, BMW X1 hoặc MINI (Countryman, Countryman S, Convertible, Roadster, Cooper và Cooper S); 2 phiếu tham dự rút thăm trúng thưởng khi mua mỗi xe BMW Series-4, Series-5, Series-7, 3 GT, 5 GT X3, X4, X5, X6, Z4, 3 cab, M4 và M3.
Vào tháng 5 vừa qua, thương hiệu BMW cũng đã vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu xe hơi hạng sang giá trị nhất thế giới năm 2015, theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Millward Brown.
MINI Cooper S 5 cửa đậm cá tính và đang tạo thành trào lưu ưa chuộng đặc biệt của giới trẻ trên cả nước
MINI Cooper S 5 cửa đậm cá tính và đang tạo thành trào lưu ưa chuộng đặc biệt của giới trẻ trên cả nước
Với việc tung ra các chương trình khuyến mại rầm rộ, các hãng xe hy vọng có thể cải thiện được doanh số bán hàng trong thời gian tới, đồng thời chiếm được thiện cảm của khách hàng mua xe. Với nhiều chương trình khuyến mãi được triển khai, hứa hẹn sẽ giúp sức mua ô tô tăng mạnh trong Quý III.2015, qua đó giúp doanh số bán xe của toàn ngành tiếp tục tăng trưởng ấn tượng hơn.
Đặc biệt với vị trí xe sang nhất thế giới liên tục trong 10 năm, BMW xứng đáng với vị thế ông lớn với chương trình khuyến mãi hoành tráng hè 2015 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.