Cadillac CT6 V-Sport mạnh 550 mã lực, đối đầu Mercedes S-Class

28/03/2018 14:05 GMT+7

Hãng xe Mỹ trình làng phiên bản hiệu năng cao của mẫu sedan hạng sang cỡ trung có tên gọi CT6 V-Sport.

Cadillac CT6 được tạo ra nhằm đối đầu với những tên tuổi đến từ Đức như: BMW 7-Series, Mercedes S-Class và Audi A8. Phiên bản V-Sport hiệu năng cao được ra mắt nhằm cung cấp thêm lựa chọn cho các khách hàng yêu thích tốc độ.
Về động cơ, CT6 V-Sport thuộc dòng ''V'' hiệu năng cao của hãng xe Mỹ, xe mạnh 550 mã lực và mô men xoắn cực đại 850 Nm tại dải vòng tua máy từ 3.200 - 4.000 vòng/phút nhờ động cơ V8 DOHC dung tích 4.2L tăng áp kép, sức mạnh từ động cơ sẽ được truyền đến cả bốn bánh (All-Wheel-Drive) qua hộp số tự động 10 cấp.
Cadillac CT6 cạnh tranh với Mercedes S-Class, Audi A8 hay BMW 7-Series

Tương tự như những động cơ trang bị trên các mẫu xe đối thủ đến từ Đức sản xuất tại Affalterbach (Mercedes-AMG), Munich (BMW-M) hay Ingolstadt (Audi Sport), động cơ xăng V8 4.2L tăng áp kép của Cadillac CT6 V-Sport cũng được lắp bằng tay tại nhà máy Bowling Green của General Motors (GM) ở thành phố Kentucky, Mỹ. Động cơ V8 này còn có tính năng ngắt xi lanh để tiết kiệm nhiên liệu. 
Xe được trang bị hệ thống treo thích ứng Magnetic Ride Control, phanh hiệu suất từ Brembo đĩa phanh lên đến 19 inch, bộ mâm hợp kim đa chấu kích thước 20 inch. Cadillac CT6 V-Sport cũng được trang bị cụm lưới tản nhiệt lưới và đi kèm với đèn pha LED.
Tuy là xe thể thao nhưng Cadillac CT6 V-Sport vẫn rất sang trọng

Dự kiến, Cadillac CT6 V-Sport sẽ có mặt trên thị trường vào năm sau 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.