Cadillac CTS V-Sport đầu tiên về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
10/08/2019 15:08 GMT+7

Xe hạng sang Mỹ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam theo diện nhập khẩu không chính hãng, Cadillac CTS V-Sport được xếp cùng hạng với các mẫu xe đến từ châu Âu như BMW 5 Series, Mercedes-Benz E-Class hay Audi A6.

Thương hiệu xe Cadillac không mấy xa lạ với khách hàng Việt Nam, tuy nhiên hầu hết các mẫu xe về nước trước đó đều là SUV cỡ lớn thì lần này một chiếc sedan phiên bản thể thao. Cadillac CTS V-Sport có giá bán khởi điểm từ 62.690 - 72.790 USD (khoảng 1,45 - 1,69 tỉ đồng) thị trường Mỹ tùy phiên bản.
Có thể nói, đây là chiếc Cadillac CTS thế hệ mới đầu tiên được đưa về nước. Tại Việt Nam, nếu so với BMW 5-Series hay Mercedes-Benz E-Class thì ‘’tên tuổi’’ của Cadillac CTS ít được nhiều người biết đến. Khác với xe SUV như Escalade, số lượng xe Cadillac sedan tại Việt Nam không nhiều, do vậy có thể xem mẫu xe này thuộc dạng "hàng hiếm" tại Việt Nam.
Xe có kiểu dáng nam tính, cứng cáp đậm chất Mỹ

Bên dưới nắp capô Cadillac CTS là khối động cơ xăng V6 dung tích 3.6 lít tăng áp kép cho công suất tối đa 420 mã lực và mô men xoắn cực đại 583 Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 8 cấp. Bên cạnh động cơ V6, dòng CTS còn có phiên bản thấp hơn dùng động cơ 2.0L tăng áp mạnh 268 mã lực, hay phiên bản hiệu năng cao CTS-V mạnh mẽ với công suất 640 mã lực và mô men xoắn cực đại lên đến 855 Nm.
Đây có thể xem là chiếc sedan thể thao hạng sang nên sức mạnh là yếu tố quan trọng hàng đầu. Động cơ V6 của CTS V-Sport thậm chí còn mạnh hơn đa số V8 của các đối thủ đến từ Đức. Để nâng cao cảm giác lái, Cadillac để đem nhiều hệ thống từ siêu xe thể thao Corvette sang cho CTS V-Sport.
Hiện không rõ giá bán cụ thể của chiếc CTS V-Sport này tại Việt Nam

Bên cạnh đó, CTS V-Sport vẫn giữ những đặc trưng của các dòng Cadillac nói chung, đó là được trang bị rất nhiều tiện ích, trang thiết bị điện tử, như màn hình LCD thay cho đồng hồ đo giống S-Class nhưng có khả năng tùy biến hiển thị. Cùng với các chức năng an toàn thông minh khác.
Hiện chưa rõ giá bán chính xác của Cadillac CTS V-Sport khi được nhập về Việt Nam là bao nhiêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.