Cadillac limousine cũ của ông Donald Trump được rao bán

17/02/2017 17:37 GMT+7

Chiếc Cadillac limousine đời cũ mà ông Donald Trump từng sử dụng trước khi làm Tổng thống Mỹ vừa được rao bán với mức giá khoảng 1,4 tỉ đồng.

Chiếc Cadillac limousine đời cũ mà ông Donald Trump từng sử dụng trước khi làm Tổng thống Mỹ vừa được rao bán với mức giá khoảng 1,4 tỉ đồng.

Từng được gọi với cái tên "Cadillac Trump" mẫu limousine hạng này sản xuất từ năm 1988 với số lượng giới hạn. Theo mô tả của trang Exchange and Mart, hiện tại chỉ có 2 chiếc Cadillac limousine trên thế giới.
Chiếc Cadillac limousine từng được Donald Trump sử dụng đang được rao bán
Trong đó, chiếc Cadillac limousine mà ông Trump cùng gia đình từng sở hữu được lắp đặt thêm nhiều chi tiết trong khoang nội thất, mẫu xe này được chuyển tới Anh từ năm 1991. Donald Trump là chủ sở hữu đầu tiên, sau đó chiếc xe đã được bán qua tay nhiều người.
Cadillac limousine được trang bị động cơ 5.0 lít. Hiện tại, chiếc xe này đã đi được 72.420 km và được Exchange and Mart rao bán với giá 62.000 USD, khoảng 1,4 tỉ đồng. Dù đã trải qua 29 năm nhưng chiếc Cadillac limousine này vẫn hoạt động ổn định và được người chủ mới sử dụng thường xuyên. Thậm chí, mẫu xe này từng sắm vai “diễn viên chính” trong nhiều bộ phim.
Ông Donald Trump trong khoang nội thất chiếc "Cadillac Trump"
Cadillac limousine mang phong cách thiết kế cổ điển, nội thất xe được trang bị nhiều tiện nghi như: bàn làm việc, quầy bar mini, máy fax, tivi và đầu băng từ… Các chi tiết được ốp gỗ, trong khi ghế ngồi bọc da vẫn còn lưu giữ dấu ấn với logo "Cadillac Trump" màu vàng được thêu khá tỉ mĩ.
Nội thất xe được trang bị bàn làm việc, quầy bar mini, máy fax, tivi...
Thom Coupar Evans - Giám đốc bán hàng của Exchange and Mart cho biết: “ông Donald Trump đã nhận được rất nhiều sự quan tâm sau khi đắc cử Tổng thống Mỹ. Chúng tôi hy vọng, việc rao bán chiếc Cadillac limousine mà ông Trump từng sở hữu sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều nhà sưu tập ô tô trên thế giới”.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.