Camry ESport ra mắt Thái Lan, đột phá thiết kế

12/06/2015 22:33 GMT+7

Toyota vừa ra mắt Camry ESport tại Thái Lan với phong cách thiết kế khác biệt đáng kể so với bản tiêu chuẩn đang bán ra tại thị trường này cũng như một vài quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Malaysia…

Toyota vừa ra mắt Camry ESport tại Thái Lan với phong cách thiết kế khác biệt đáng kể so với bản tiêu chuẩn đang bán ra tại thị trường này cũng như một vài quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Malaysia…

>> Đề nghị ‘trên trời’ của Toyota
>> Sau Toyota, Honda VN đưa 'yêu sách' đòi hỗ trợ

>> Toyota VN vẫn sản xuất ô tô nhưng mập mờ kế hoạch phát triển

Thay vì trang bị thêm một gói nâng cấp thể thao cho Camry tiêu chuẩn, Toyota Thái Lan đã tung ra một phiên bản thể thao riêng cho chiếc sedan này mang tên ESport. Về cơ bản, Camry ESport khác biệt khá nhiều với bản tiêu chuẩn bán ra tại Thái Lan khi mang đậm ngôn ngữ thiết kế của Camry Mỹ. Xe có lưới tản nhiệt lớn thể thao, những đường gân từ mũi xe vuốt sang hai bên trên nắp capô mang đến cảm giác khí động học hơn. Điều này thể hiện rõ ở cánh gió đuôi và ống xả kép.


Thiết kế “lai” Mỹ của Toyota Camry ESport cho thị trường châu Á

Bên trong nội thất, bảng điều khiển của ESport được thiết kế riêng, loại bỏ ốp giả gỗ để thay thế bằng vật liệu giả nhôm màu bạc. Núm xoay chỉnh nhiệt độ điều hòa trên ESport được coi là điểm lùi so với nút bấm mới trên Camry tiêu chuẩn. Ngoài ra, xe có ghế trước thể thao, vô lăng 3 chấu và bàn đạp ga, phanh làm từ hợp kim.


Nội thất Toyota Camry ESport thể thao, khác biệt nhiều so với bản tiêu chuẩn

Dưới nắp capô phiên bản động cơ Dual VVT-I 2.5 lít vẫn được trang bị nhưng nâng cấp nhẹ hiệu suất với công suất 184 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô men xoắn 235 Nm tại 4.100 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng và hệ thống treo cải tiến. Những trang bị an toàn như phanh ABS/EBD/BA, ổn định thân xe VSC, trống trượt TRC, cảnh báo va chạm sau cùng giám sát điểm mù vẫn được trang bị trên Camry ESport.


Động cơ cải tiến, mạnh hơn khoảng 3 mã lực so với bản tiêu chuẩn

Camry ESport được bán ra tại Thái Lan với giá tương đương khoảng 1,060 tỉ đồng với 7 tùy chọn màu sơn khác nhau. Đây là phiên bản Camry cao cấp nhất hiện được Toyota phân phối tại xứ sở chùa Vàng.

Phong Trần
Ảnh: Toyota

>> Toyota Camry 2015 nhiều cải tiến, giá tăng từ 50 đến 79 triệu đồng
>> Toyota Camry mới ra, Mazda6 2015 đã lộ diện
>> Subaru Legacy 2015 - Đối thủ Toyota Camry, Mazda6 về VN
>> Cận cảnh Peugeot 508, sedan hạng D cạnh tranh Toyota Camry
>> ‘Camry’ Hàn Quốc và những con số biết nói sau 30 năm phát triển
>> Camry hybrid 2015 và tham vọng trên phân khúc xe xanh của Toyota

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.