Cận cảnh chiếc Smart ForTwo phiên bản Edition Citybeam

13/01/2014 14:25 GMT+7

Bất chấp sự hờ hững từ khách hàng, nhãn xe Smart (thuộc Mercedes-Benz) tiếp tục công bố mẫu Smart ForTwo Edition Citybeam với phong cách đậm chất thể thao hơn cùng hàng loạt trang thiết bị cao cấp.

Bất chấp sự hờ hững từ khách hàng, nhãn xe Smart (thuộc Mercedes-Benz) tiếp tục công bố mẫu Smart ForTwo Edition Citybeam với phong cách đậm chất thể thao hơn cùng hàng loạt trang thiết bị cao cấp.

Mẫu Smart ForTwo phiên bản đặc biệt - 1 

Bất chấp sự hờ hững từ khách hàng, nhãn xe Smart (thuộc Mercedes-Benz) cho biết sẽ công bố mẫu Smart ForTwo Edition Citybeam với phong cách thể thao hơn cùng hàng loạt trang thiết bị cao cấp trong khuôn khổ triển lãm Brussels Motor Show 2014 diễn ra vào tuần tới (16-26.1) tại Vương quốc Bỉ.

Theo tường thuật của trang tin Carscoops, rất có thể đây là phiên bản cuối cùng, hoặc tối thiểu thì cũng là áp chót, trước khi Smart ra mắt thế hệ mới cho dòng cỡ nhỏ ForTwo đầy tham vọng của hãng xe Đức.

Smart ForTwo Edition Citybeam có 3 tùy chọn về màu sơn là xanh da trời, bạc kim loại hay màu than mờ, vành kim loại 3 chấu đôi sử dụng lốp bản rộng (175/55 R 15 cho bánh trước và 195/50 R 15 cho bánh sau).

Phiên bản Smart ForTwo đặc biệt này cũng được trang bị đèn trước nhuộm màu titanium, đèn LED chiếu sáng ban ngày và toàn bộ nội thất - từ ghế ngồi cho đến táp lô - đều được bọc da sang trọng với hai tông màu đen chủ đạo cùng vài chi tiết điểm xuyến màu xám.

Để nhấn mạnh tiêu chí thể thao, Smart ForTwo Edition Citybeam còn sử dụng vô lăng bọc da 3 chấu với lẫy chuyển số, đồng hồ báo tua máy gắn rời như mô tô phân khối lớn cùng 2 tùy chọn về ngoại hình là thể thao hai cửa (coupe) hay mui trần (cabrio).

Cũng theo Carscoops, mẫu Smart ForTwo mới sẽ được trang bị cửa sổ chỉnh điện, máy lạnh với tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, sunroof chế độ toàn cảnh (panorama) với màn che nắng.

Về động cơ, khách hàng có thể chọn Smart ForTwo Edition Citybeam  sử dụng máy xăng hay động cơ điện với giá bán khởi điểm tại Đức là 14.490 euro (tương đương 19.760 đôla Mỹ).

Đại diện Mercedes-Benz cho biết, mẫu xe này sẽ có mặt tại các đại lý từ tháng 4.2014, tuy nhiên ngay từ 15.1 thì khách hàng đã có thể đặt mua trước.

Mẫu Smart ForTwo phiên bản đặc biệt - 2

Mẫu Smart ForTwo phiên bản đặc biệt - 3

Mẫu Smart ForTwo phiên bản đặc biệt - 4

Mẫu Smart ForTwo phiên bản đặc biệt - 5

Mẫu Smart ForTwo phiên bản đặc biệt - 6
Mẫu Smart ForTwo phiên bản đặc biệt - Ảnh: Mercedes 

An Huy

>> Mercedes-Benz ‘lột xác’ C-Class với gói độ AMG
>> Mercedes-Benz và 'ngòi nổ' mang tên CLA
>> Test xe Mercedes trên đường băng sân bay
>> Mercedes-benz tích hợp với Google glass
>> Mercedes-Benz bán xe golf?
>> Triển lãm Mercedes-Benz Fascination Hà Nội - Việt Nam
>> Bên trong nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại nhất của Mercedes-Benz tại TP.HCM
>> Mercedes Benz C Class vướng vào "nghi án gây cháy
>> Mercedes tiếp tục "độc quyền" xe Giáo hoàng
>> “Chiến mã” Mercedes-Benz GLK 300 4MATIC “lên đời” chinh phục Everest
>> Mercedes-Benz lại thu hồi xe vì lỗi túi khí
>> Mercedes A-Class chính thức về Việt Nam
>> Mercedes thu hồi A-Class, Việt Nam có bị ảnh hưởng?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.