Cận cảnh phiên bản thời trang của Ducati Scrambler

08/12/2015 06:47 GMT+7

Phiên bản thời trang của Ducati Scrambler là sản phẩm hợp tác giữa hãng xe Ý và thương hiệu thời trang Italia Independent đồng hương mang đến một phong cách rất… khác. Phiên bản thời trang của Ducati Scrambler là sản phẩm hợp tác giữa hãng xe Ý và thương hiệu thời trang Italia Independent đồng hương mang đến một phong cách rất…khác.

Phiên bản thời trang của Ducati Scrambler là sản phẩm hợp tác giữa hãng xe Ý và thương hiệu thời trang Italia Independent đồng hương mang đến một phong cách rất… khác.

Trình diễn tại lễ hội nghệ thuật Basel tại Miami (Mỹ), Ducati Scrambler có thêm phiên bản thời trang, cá tính và lịch lãm hơn nhờ có bàn tay của Italia Independent - thương hiệu thời trang đến từ Ý. Đây cũng là thương hiệu thời trang, phụ kiện có thỏa thuận làm đối tác với hãng mô tô Ý trong 3 năm và phiên bản Scrambler Italia Independent là sản phẩm đầu tiên đánh dấu mối quan hệ này.
Chất lịch lãm, nam tính kiểu cổ điển nhưng không kém phần cá tính, thời trang trên Scrambler bản đặc biệt
Về thiết kế, khác biệt lớn nhất của Scrambler Italia Independent với bản tiêu chuẩn là màu sơn và cách trang trí. Lấy hai tông màu đen nhám và đồng làm chủ đạo làm tăng sự cổ điển nhưng không kém phần cá tính, lịch lãm và cuốn hút cho mẫu xe này. Hầu hết các chi tiết của Scrambler Italia Independent đều được sơn đen nhám như đầu xe, chắn bùn, bình xăng, lốc máy, cụm ống xả. Điểm nhấn nằm ở bộ la zăng, khung xương, ốp hai bên bình xăng được sơn màu đồng tối.
Đen nhám và đồng tối là hai tông màu chủ đạo trên mẫu xe Ducati Scrambler Italia Independent
Ngoài ra, Italia Independent cũng tiến hành vài thay đổi nhỏ đối với chiếc Ducati Scrambler này như tay lái tích hợp gương chiếu hậu thấp hơn cùng chắn bùn trước sau gọn hơn và một số biểu tượng của hãng thời trang Ý trên xe. Ngoài ra, khi mua xe khách hàng còn được tặng kèm một cặp kính mát do chính Italia Independent thiết kế thửa riêng cho dòng Scrambler. Những thông số kỹ thuật khác của xe như động cơ 803 phân khối công suất 75 mã lực, mô men xoắn 68 Nm cùng hộp số 6 cấp vẫn được giữ nguyên.
Hiện tại, Ducati chưa công bố giá bán của chiếc Scrambler Italia Independent nhưng tiết lộ nó sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 1.077 chiếc.
Ảnh chi tiết Ducati Scrambler hợp tác với Italia Independent:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.