Cận cảnh Suzuki Celerio giá 359 triệu đồng tại Việt Nam

14/01/2018 16:00 GMT+7

Lô xe Suzuki Celerio đầu tiên giá 359 triệu đồng mỗi chiếc đã có mặt tại một đại lý ở Hà Nội. Với giá bán này, Celerio trở thành mẫu xe Nhật Bản rẻ nhất tại Việt Nam hiện nay.

Những khách hàng mua xe Suzuki Celerio thời điểm này có thể sẽ chịu mức giá cao hơn một chút vì lô xe đầu tiên này nhập về trước thời điểm 1.1.2018, nghĩa là vẫn chịu mức thuế 30% như lô xe Honda CR-V mới đây. Do đó, nếu chờ đợi lô xe thứ hai, có thể khách hàng sẽ mua được Celerio với giá bán rẻ hơn đáng kể.
Cạnh tranh với các mẫu xe cỡ nhỏ trong phân khúc như Kia Morning, Hyundai Grand i10, Chevrolet Spark và sắp tới là Toyota Wigo, Celerio sở hữu kích thước dài 3.600 mm, rộng 1.600 mm và cao 1.540 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.425 mm. Khoảng sáng gầm xe 145 mm, bán kính vòng quay 4,7 m.
Suzuki Celerio có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với đô thị

Thiết kế của Suzuki Celerio thể hiện tính đơn giản thực dụng của người Nhật, ưu tiên cho không gian nội thất nhưng kiểu dáng không được thời trang với đèn pha halogen, mâm đúc kích thước 14 inch, kính chiếu hậu không tích hợp đèn báo rẽ.
Celerio trang bị vô lăng 3 chấu có thiết kế đơn giản không được tích hợp các phím chức năng, tay lái có thể điều chỉnh độ nghiêng, điều hòa hai vùng độc lập, đi kèm là hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với bốn loa, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện… Trang bị an toàn gồm hệ thống trợ lực điện, 2 túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái… Những tính năng chỉ ở mức cơ bản.
Nội thất Suzuki Celerio đơn giản, ít tính năng tiện nghi

Celerio sử dụng động cơ 3 xi lanh, dung tích 1.0 lít, công suất 68 mã lực, mô men xoắn cực đại 89 Nm, tích hợp công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe nhằm giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp của Celerio ở mức 4,8 lít/100 km.
Về tính năng an toàn chỉ ở mức vừa đủ, gồm hệ thống trợ lực điện, phanh ABS, 2 túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái.
Một số hình ảnh thực tế Suzuki Celerio tại Việt Nam:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.