Cận cảnh Yamaha Lexi 125, đối thủ của Honda PCX

29/01/2018 17:22 GMT+7

Là mẫu xe lai giữa NVX và NMax, Yamaha Lexi 125 được sản xuất để cạnh tranh với đối thủ trực tiếp Honda PCX.

Yamaha vừa chính thức giới thiệu mẫu Lexi 125 tại thị trường Indonesia với giá bán dự kiến không quá 20 triệu đồng. Đây là đối thủ đáng gờm đối với Honda PCX đình đám trên thị trường hiện nay.
Chiếc Yamaha Lexi 125 kết hợp kiểu dáng giữa mẫu NMax và NVX, tạo ra một mẫu xe lịch lãm nhưng không kém phần thể thao. Hơi hướng của NVX có thể thấy rõ qua cụm đồng hồ điện tử đặc trưng với kiểu bố trí hình chữ X trung tâm, phân đều ra các thông tin hiển thị. Lexi 125  có hai phiên bản là tiêu chuẩn và bản S, khác nhau về hệ thống treo sau, chìa khóa thông minh và da yên.
Cụm đồng hồ đặc trưng lấy từ NVX trên Yamaha Lexi 125

Động cơ của Lexi cũng được lấy từ NVX với dung tích 125 cc, đồng thời với công nghệ van biến thiên VVA cho công suất 11,8  mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô men xoắn 11.3 Nm tại 7.000 vòng/phút. 
La zăng 14 inch thừa hưởng từ NVX, phanh trước đĩa, phanh sau tang trống và tất nhiên với mẫu xe ga cỡ nhỏ này vẫn không có ABS.
Các tiện ích của Yamaha Lexi cũng khá phong phú, bao gồm các tiện ích như cụm đèn pha trước sử dụng Full LED hoàn toàn, chìa khóa thông minh Smartkey kết hợp bấm mở yên, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, đồng thời bổ sung thêm tính năng đèn cảnh báo nguy hiểm, cuối cùng là cổng sạc 12V.
Yamaha chưa công bố giá bán chính thức cho Lexi 125, dự kiến mẫu xe này bán ra vào tháng 4 tới.
Ảnh chi tiết Yamaha Lexi 125 tại Indonesia:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.