Cần Thơ hào hứng đón chào Exciter Monster Energy cùng ‘binh đoàn mãnh thú’

13/05/2019 17:00 GMT+7

Dư âm “Exciter Fest 2019 - Uy lực mãnh thú” tại TP.HCM còn chưa hết nóng thì binh đoàn Exciter Monster Energy đã chuẩn bị đổ bộ Cần Thơ với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho anh em mê xe miền Tây đất nước.

Exciter Fest là hoạt động thường niên do Yamaha tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm đem đến sân chơi bổ ích, lành mạnh cho anh em yêu xe trên toàn quốc. Đây cũng là nơi những người cùng có chung tình yêu với dòng xe tay côn Exciter huyền thoại gặp nhau, cùng chia sẻ đam mê, kinh nghiệm, kỹ năng lái xe... Năm nay, chuỗi sự kiện “Exciter Fest 2019 - Uy lực mãnh thú” đã mở màn hoành tráng vào ngày 12.5.2019 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM và sẽ thẳng tiến tới thành phố Cần Thơ ngày 18.5 này.
Cần Thơ là điểm đến tiếp theo của chuỗi sự kiện Exciter Fest 2019
Cần Thơ là điểm đến tiếp theo của chuỗi sự kiện Exciter Fest 2019
Tại sự kiện ở TP.HCM, hơn 4.000 khách tham dự đã được mãn nhãn với các hoạt động đầy sôi nổi: chương trình biểu diễn mô tô nghệ thuật, cuộc thi lái xe qua sa hình Revkhana, các trò chơi vận động thú vị cũng như đêm nhạc Rock hoành tráng hoàn toàn miễn phí… Chung cuộc, 3 giải nhất, nhì và ba của cuộc thi Revkhana đã thuộc về các anh Dư Giáp Phú, Trương Thanh Hiền và Trương Hoài Phước. Yamaha cũng sẽ tiếp tục đem tới cuộc thi này tới Cần Thơ để thử tài cầm lái của các anh em yêu tốc độ và trao tặng những phần quà hấp dẫn cho những cá nhân xuất sắc nhất.
Tay lái xuất sắc nhất của cuộc thi Revkhana
Đặc biệt, hàng trăm chiếc xe được trang trí đẹp mắt và ấn tượng theo đúng chủ đề “Mãnh thú” đã tụ hội tham gia cuộc thi “Trang trí xe đẹp Exciter - Uy lực mãnh thú”. Qua bàn tay tài hoa của các anh em yêu xe, mỗi chiếc Exciter đều mang vẻ đẹp cá tính riêng biệt, khiến BGK phải cân nhắc, suy nghĩ rất nhiều trước khi trao 3 vị trí xuất sắc nhất cho anh Nguyễn Hoàng Phú (giải nhất), anh Nguyễn Trung Tính (giải nhì), anh Trịnh Hoài Trung (giải ba). Chương trình còn trao tặng 3 giải khuyến khích cho các anh Trần Vũ Khang, Mã Quế Phong và Nguyễn Văn Lai. Đặc biệt, anh Nguyễn Hoàng Phú còn có cơ hội trở thành chủ nhân của siêu xe Yamaah YZF-R3 khi tham gia bốc thăm may mắn tại trạm cuối Thanh Hóa của Exciter Fest năm nay.
Tại Exciter Fest Cần Thơ, Yamaha sẽ tiếp tục tìm kiếm những chiếc xe Exciter trang trí bắt mắt, ấn tượng nhất. Tin chắc rằng các anh em anh em khu vực miền Tây cũng không hề kém cạnh nên hãy chờ đợi những mẫu xe Exciter được trang trí cực chất tại Cần Thơ vào ngày 18.5 nhé!
Cuộc thi trang trí xe đẹp Exciter - Uy lưc mãnh thú thu hút hàng trăm xe tham gia
Cuộc thi trang trí xe đẹp Exciter - Uy lưc mãnh thú thu hút hàng trăm xe tham gia
Vào ngày 18.5 tại Cần Thơ, Exciter Fest 2019 sẽ tiếp tục mang đến sức nóng của binh đoàn mãnh thú Exciter Monster và các hoạt động thú vị không kém, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho giới chơi xe. Chắc chắn khách tham gia sẽ được mãn nhãn với sự xuất hiện của siêu xe Exciter 150 Monster Energy Yamaha MotoGP Edition cùng binh đoàn Monster cực ngầu. Phiên bản Exciter Monster này này được lấy cảm hứng từ siêu mô-tô YZR-M1 2019 của đội đua Yamaha MotoGP. Với thiết kế vô cùng độc đáo lấy cảm hứng từ siêu mãnh thú, Exciter Monster mang đến cảm giác phấn khích tột độ ngay cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, Yamama FreeGo cũng góp mặt tại Exciter Fest năm nay, để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm động cơ Blue Core 125 phân khối mạnh mẽ và thiết kế trẻ trung, nam tính của dòng xe tay ga mới này.
Những hoạt động thú vị với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách tham dự
Những hoạt động thú vị với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách tham dự
Exciter Fest 2019 - Uy lực mãnh thú sẽ diễn ra tại công viên Lưu Hữu Phước, Cần Thơ vào ngày 18.5.2019. Để không bỏ lỡ thông tin chính thức của sự kiện, hãy theo dõi fanpage Yamaha Motor Việt Nam các bạn nhé!
Đăng ký dự thi “Trang trí xe đẹp Exciter - Uy lực mãnh thú” tại: https://exciterfest2019.com/thi-do-xe
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.