Cặp đôi Chevrolet Corvette ‘đốt cháy’ trường đua 2.000 tỉ đồng

27/03/2017 06:52 GMT+7

Một chiếc vàng tươi như ánh mặt trời, chiếc kia đỏ rực như lửa, cả hai siêu xế Chevrolet Corvette như muốn đốt cháy trường đua 2.000 tỉ đồng ở Bình Dương.

Quay lại với triển lãm Vietnam Motor Show 2015, General Motor Việt Nam (GM Việt Nam) mang chiếc Chevrolet Corvette C7 Stingray phiên bản mui cứng màu đỏ đến với khách tham quan trong nước. Tuy nhiên, đây chỉ là mẫu xe trưng bày mang tính thăm dò thị trường. Vẻ ngoài của chiếc C7 đã đốn tim không ít tín đồ mê xe thể thao. Sau đó vài tháng, những chiếc Chevrolet Corvette C7 Stingray nối tiếp nhau nhập tịch mảnh đất chữ S thông qua các đơn vị nhập khẩu ô tô tư nhân.
Chiếc xe thể thao Corvette C7 Stingray mui mềm đầu tiên ra biển trắng tại Việt Nam
Trong lần “đại náo” trường đua Đại Nam, Bình Dương cùng các siêu xe khác như Lamborghini, Afla Romeo, Porsche… Chevrolet chơi trội hơn khi góp mặt tới 2 chiếc xế thể thao đình đám của mình. Đầu tiên phải kể đến chiếc Chevrolet mui trần màu vàng, đây chính là chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C7 Stingray mui mềm đầu tiên ra biển trắng tại Việt Nam. Những ai yêu thích dòng Corvette nhà Chevrolet ắt hẳn không khó để nhận ra khác biệt giữa C7 Stingray bản coupe và bản mui mềm chính là phần mui nỉ màu đen.
Corvette C7 Stingray mất 3,7 giây để đạt vận tốc 100 km/giờ từ vị trí xuất phát
Chevrolet Corvette C7 Stingray sở hữu ngoại hình thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ, được thể hiện rõ nét qua cụm đèn pha và đèn hậu. Mặt sau của xe được “sắp xếp” cân bằng hài hòa giữa cụm đèn hậu, biểu tượng thương hiệu và hệ thống 4 ống xả.
Phần mui mềm tự động xếp gọn trong vòng 15 giây qua thao tác 1 nút bấm
C7 Stingray, mẫu xe mạnh nhất trong dòng Corvette khi sử dụng động cơ V8, dung tích 6.2 lít, sản sinh công suất cực đại 460 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng phút và mô men xoắn cực đại 630 Nm tại vòng tua 4.600 vòng/phút. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp có lẫy chuyển số trên vô lăng. Chiếc xe thể thao đến từ Mỹ, mất 3,7 giây để đạt vận tốc từ 0-100 km/giờ.
Ngoại hình siêu xế Chevrolet Corvette Z06 khoác áo đỏ rất nổi bật
Chevrolet Corvette C7 Stingray Convertible trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống chóng bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo TCS mọi tốc độ, kiếm soát độ bám đường ở tốc độ cao (PTM) hay chống trượt vi sai cầu sau điện tử, cảnh báo áp suất lốp (TPMS), camera lùi cùng túi khí trước và hai bên sườn xe.
Siêu xế Chevrolet Corvette Z06 “phiên bản đua” độc nhất vô nhị Việt Nam
Mui xe C7 Stingray được làm bằng vải sợi hoạt động bằng điện và có thể đóng mở từ trong xe hoặc bằng điều khiển từ xa. Người lái chỉ cần nhấn nút, phần mui mềm sẽ tự động xếp gọn trong vòng 15 giây, thuận tiện hơn nhiều so với việc tháo lắp bằng tay của chiếc mui cứng trên bản Coupe và còn phải kiếm chỗ để chứa mui.
Dàn siêu xế khoe “mông” tại trường đua Đại Nam
Đồng hành cùng chiếc mui trần là người anh em Corvette Z06 coupe trong màu áo đỏ ấn tượng không kém. Đặc biệt, đây là chiếc Chevrolet Corvette Z06 “phiên bản đua” độc nhất vô nhị Việt Nam với trang bị độc đáo như ghế dành cho xe đua competition package màu đỏ cùng tông ngoại thất, chóa đèn sơn khói và nhiều chi tiết sợi carbon.
Corvette nổi bật không thua kém bất kỳ mẫu xe nào khi xuất hiện tại Đại Nam
Chevrolet Corvette Z06 sở hữu khối động cơ siêu nạp khổng lồ, dung tích 6.2 lít, công suất cực đại 650 mã lực và mô men xoắn 881 Nm. Khối động cơ khủng đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Xe chỉ có chân ga và chân phanh. Ngoài ra, người dùng còn có thể lựa chọn hộp số tay 7 cấp sẽ xuất hiện thêm cần côn ở bên trái. Tại Mỹ, Corvette Z06 có giá khởi điểm từ 79.400 USD cho bản 1LZ, 88.400 USD với phiên bản 3LZ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.