Cặp đôi Mercedes-AMG C43 Coupe và GLE 43 Coupe trình làng

08/07/2017 07:00 GMT+7

Tại Fascination 2017, Mercedes-Benz tập trung nhiều hơn vào dòng xe hiệu suất cao nên không khó hiểu khi cả hai mẫu xe mới mà hãng này giới thiệu đều mang gen AMG.

Mercedes-AMG C43 Coupe
Là mẫu coupe thể thao, sức mạnh của C43 4MATIC Coupe không thể xem thường nhất là khi nó được ra lò bởi bộ phận AMG kết hợp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh 4MATIC. Xe sở hữu khối động cơ V6 dung tích 3.0 lít tăng áp kép cho công suất 367 mã lực, mô men xoắn 520 Nm ngay khi vòng tua máy mới chỉ đạt 2.000 vòng/phút. Nhờ vậy, xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong vòng 4,7 giây.
Mercedes-AMG C43 Coupe, xe thể thao dành cho những nguời yêu thích tốc độ
Tất nhiên, kết hợp với động cơ mạnh là một hệ thống treo thể thao thửa riêng, hệ thống phanh AMG hiệu suất cao và hộp số 9 cấp G-Tronic với 5 chế độ lái khác nhau. Thiết kế tổng thể xe thể thao với mũi xe dài, thân rộng, chiều cao thấp, mâm hợp kim AMG và đèn pha Full-LED. Xe bán ra thị trường Việt Nam với giá 4,199 tỉ đồng.
Mercedes-AMG GLE 43 Coupe
Mercedes-AMG GLE 43 Coupe, mẫu xe đa dụng mạnh mẽ
Dùng chung động cơ với người anh em C43 Coupe nhưng GLE 43 Coupe lại ở một phạm trù khác. Với gen AMG, chiếc crossover đến từ Đức mạnh mẽ hơn hẳn so với bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, dù sao đây vẫn là một mẫu xe đa dụng nên tính êm ái được đề cao hơn với hệ thống treo khí nén AIRMATIC hứa hẹn mang đến trải nghiệm khác hẳn người anh em Coupe.
Mẫu crossover lai coupe, GLE 43 Coupe có thiết kế mái dốc về đuôi dù vẫn sở hữu gầm cao như một chiếc SUV nhờ bộ vành 21 inch 5 chấu kép. Những tiện nghi trên mẫu crossover hạng sang này vẫn được trang bị như hít cửa tự động, cửa sổ trời siêu rộng, ghế sưởi và thông gió hay hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon. Những tính năng an toàn của xe bao gồm camera 360 độ, hệ thống phòng ngừa va chạm, hệ thống dẫn đường và định vị…
Nội thất GLE 43 4MATIC Coupe trang bị nhiều tiện nghi
Mercedes-AMG GLE 43 Coupe có giá 4,469 tỉ đồng tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.