Cặp đôi siêu xe của đại gia Việt lên báo nước ngoài

08/05/2017 17:43 GMT+7

Trang Autogespot của Hà Lan mới đây đăng tải hình ảnh về siêu xe Ferrari F12 Berlinetta của Cường Đô la xuất hiện bên cạnh chiếc Lamborghini Aventador tại TP.HCM.

Sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Aventador màu trắng và Ferrari F12 Berlinetta đen, bạc tại TP.HCM mới đây được xem là một điều bất ngờ, theo trang Autogespot. Bởi, Việt Nam là một đất nước có nền kinh tế đang phát triển, thu nhập bình quân đầu người chỉ vài ngàn USD mỗi năm.  
Siêu xe Việt Nam lên báo nước ngoài - Ảnh chụp màn hình
Trên thực tế, thú chơi siêu xe của giới nhà giàu Việt đã rộ lên trong vài năm trở lại đây. Những siêu xe đắt tiền được xem như không chỉ để các đại gia Việt thể hiện cá tính mà còn thỏa mãn niềm đam mê ô tô. Hiện tại, chiếc Ferrari F12 Berlinetta được cho là thuộc quyền sở hữu của Cường Đô la, một người chơi xe có tiếng trong những năm qua tại Việt Nam. 
Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta này được nhập khẩu từ Dubai về Việt Nam vào đầu tháng 7.2016. Đến giữa tháng 10, Cường Đô la chính thức đưa xe về garage của mình. Khi mới rước về nhà, chiếc Ferrari F12 Berlinetta được sơn màu đỏ đi kèm bộ mâm HRE màu bạc với đường kính 21 inch trước, 22 inch bánh sau.
Ferrari F12 Berlinetta nối đuôi siêu xe Lamborghini
Sau 4 lần thay áo, Ferrari F12 Berlinetta hiện đang mang diện mạo khác biệt, độc đáo, kết hợp giữa màu đen nhám và màu trắng bạc. Nắp capô cũng được trang trí đường viền sọc màu bạc theo phong cách xe Mỹ.
"Ngựa chiến" Ferrari F12 Berlinetta của Cường Đô la còn sở hữu hàng loạt đồ chơi đắt giá gồm cánh lướt gió phía trước, bên sườn xe bằng sợi carbon, bộ mâm HRE kết hợp lốp xe hiệu suất cao của Continental, phanh gốm carbon và bổ sung thêm hệ thống ống xả Innotech…
Ferrari F12 Berlinetta mang diện mạo khác biệt so với thời điểm mới về VN
Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta được trang bị động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm. Xe có thể tăng tốc 0 - 100 km/giờ trong vòng 3,1 giây, 0 - 200 km/giờ trong vòng 8,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/giờ.
Ảnh cặp đôi siêu xe Lamborghini Aventador và Ferrari F12 Berlinetta tại Việt Nam:


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.