Cặp xe gia đình Toyota ra mắt Đông Nam Á, giá chưa đến 300 triệu đồng

21/08/2015 05:48 GMT+7

Hai mẫu xe 7 chỗ Grand New Avanza và Grand New Veloz vừa chính thức có mặt tại thị trường Indonesia với giá từ 180,6 triệu rupiah, tương đương 292 triệu đồng.

Hai mẫu xe 7 chỗ Grand New Avanza và Grand New Veloz vừa chính thức có mặt tại thị trường Indonesia với giá từ 180,6 triệu rupiah, tương đương 292 triệu đồng.

>> Toyota 'trốn chạy' vì lo ngại an toàn tại Thiên Tân
>> Toyota quyết chiến Honda, Nissan trên phân khúc crossover cỡ nhỏ

Khác biệt với thiết kế hiền lành có phần hoài cổ trên nhiều dòng xe của Toyota, bộ đôi Grand New Avanza và Veloz thực sự gây ấn tượng với phong cách mạnh mẽ, hầm hố, có phần “lạc lõng” so với những người anh em khác. Bản Veloz có cụm đèn pha lớn nối liền với logo Toyota chính giữa bằng thanh ngang mạ crôm lớn. Ngay phía dưới là lưới tản nhiệt loe rộng sát với cản trước và cụm đèn sương mù mạ crôm. Phiên bản Avanza có phong cách gần như tương tự, khác biệt ở lưới tản nhiệt nhỏ hơn, hình thang ngược với những thanh ngang mảnh thay vì dạng lưới cách điệu trên Veloz.

Grand New Veloz có giá cao hơn, thiết kế hầm hố hơn

Bên trong nội thất, cả hai phiên bản đều khá rộng rãi với 7 chỗ ngồi, ghế bọc nỉ. Avanza bản cao cấp có thêm màn hình giải trí 7 inch cùng đầy đủ kết nối và la zăng hợp kim 16 inch. Trong khi đó, Veloz đắt tiền hơn nên sử hữu thêm các phím chức năng trên vô lăng, đèn pha Projector cùng bảng điều khiển chức năng nhiều nút bấm hơn. Những tính năng tiêu chuẩn có mặt trên cả hai phiên bản bao gồm phanh ABS/EBD, hai túi khí, chìa khóa thông mình. Hai bên thân xe đều được gia cố nhằm chống va chạm tốt hơn.

Grand New Avanza có thiết kế hiền hòa hơn và giá rẻ hơn

Dưới nắp capô xe là động cơ dung tích 1.3 lít cho công suất 99 mã lực, mô men xoắn 123 Nm. Một số phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị động cơ dung tích 1.5 lít công suất 107 mã lực, mô men xoắn 140 Nm. Tất cả các phiên bản động cơ đều kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp tùy phiên bản.

Thiết kế nội thất: Veloz (trên), Avanza (dưới)

Dự kiến hai mẫu xe trên sẽ được bán ra trong thời gian tới. Toyota Grand New Avanza có giá từ 180,6 triệu rupiah (tương đương 292 triệu đồng) đến 211 triệu rupiah (tương đương 341 triệu đồng). Phiên bản Grand New Veloz có giá cao hơn, từ 204,2 triệu rupiah (tương đương 330,9 triệu đồng) đến 226,9 triệu rupiah (tương đương 367 triệu đồng).

Cả hai mẫu xe đều có 7 chỗ ngồi với ghế bọc nỉ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.