Car Care Day: 'Chẩn bệnh' xe hơi bằng... máy scan

19/08/2013 16:05 GMT+7

Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day được tổ chức lần đầu tiên tại TP.HCM trong hai ngày 17 và 18.8.

Trong hai ngày 17 và 18.8, Công ty Bệnh viện ô tô phối hợp với Bridgestone VN tổ chức “Ngày hội chăm sóc xe - Care Car Day” tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Vì Cộng đồng Ô tô Việt được Bệnh viện ô tô và Bridgestone Việt Nam tổ chức tại các tỉnh thành lớn trong cả nước.

Đặc biệt, các chuyên gia đến từ Bệnh viện ô tô và Đại học Bách khoa TP.HCM đã sử dụng máy scan để kiểm tra lỗi và tư vấn cho các xe đến tham dự chương trình.

 Hơn 300 xe đã tham gia chương trình trong hai ngày 17 và 18.8

Mỗi khâu kiểm tra, chẩn bệnh sẽ do các chuyên gia kỹ thuật của các hãng danh tiếng thực hiện



Chuỗi hoạt động Vì Cộng đồng Ô tô Việt sẽ còn diễn ra tại nhiều tỉnh, thành lớn trên cả nước

Sự kiện quy tụ khá nhiều những hãng danh tiếng chuyên về thiết bị phụ trợ, bảo dưỡng cho ô tô hàng đầu thế giới như: 3M Việt Nam, GS Việt Nam, Total Việt Nam và Bosch Việt Nam.

"Chuỗi chương trình Vì Cộng đồng Ô tô Việt mong muốn mang đến sự an toàn tuyệt đối không chỉ cho những người phía sau tay lái mà còn cho tất cả những người tham gia giao thông, ông Trần Hồng Ninh - Tổng Giám đốc Bệnh viện ô tô Group, đơn vị đồng tổ chức khẳng định.

Ông Motoki Nagasawa - Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam, nói: “Bridgestone Việt Nam tham gia chuỗi chương trình “Vì Cộng đồng Ô tô Việt” vì đây là một hoạt động rất thiết thực, góp phần tăng nhận thức về việc lái xe an toàn và giảm thiểu tai nạn giao thông".

Tiếp sau sự kiện này, “Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day  cũng sẽ diễn ra vào ngày 11 và 12.10.2013 tại sân  vận động Mỹ Đình,  Hà Nội

Kim Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.