Car Care Day 'soi lốp' ở Cần Thơ

10/12/2013 09:12 GMT+7

Nằm trong chuỗi hoạt động 'Vì cộng đồng ô tô Việt', mới đây, Car Care Day đã có mặt ở Cần Thơ. Chuyên đề lần này là Lốp.

Nằm trong chuỗi hoạt động "Vì cộng đồng ô tô Việt", mới đây, Car Care Day đã có mặt ở Cần Thơ. Chuyên đề lần này là Lốp.

 Kỹ thuật viên Bridgestone Việt Nam đang chăm sóc lốp xe cho khách hàng

Chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt 2013” được hai đơn vị là công ty TNHH BVOT GROUP (Bệnh Viện Ô Tô) và Công ty TNHH Bridgestone Việt Nam đồng tổ chức trên phạm vi cả nước.

Sau hoạt động Car Care Day tại TP.HCM và Hà Nội, lần này, TP.Cần Thơ đón chào một... hội thảo "Lốp và những kiến thức cần biết", diễn ra ngày 7.12, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Cần Thơ, cùng với sự tham gia hỗ trợ của 3M Việt Nam và Toyota Cần Thơ. Đây cũng là sự kiện khép lại chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” trong năm 2013.

 Quang cảnh hoạt động "Vì cộng đồng ô tô Việt" tại Cần Thơ

“Qua những lần tổ chức trước đây, chúng tôi nhận thấy đa số các bác tài- những người tham gia lưu thông trực tiếp không nắm bắt được nhiều các kiến thức cơ bản về lái xe an toàn, đặc biệt với bộ phận cực kì quan trọng là lốp xe", ông Motoki Nagasawa, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam, nhận xét.  

 Trao giải phần thi "Tháo lắp bánh nhanh" tại hoạt động

Theo kết quả khảo sát sau các kỳ hội thảo lốp tại Hà Nội, Buôn Ma Thuột cũng như các ngày hội chăm sóc xe Car Care Day tại TP.HCM và Hà Nội, có hơn 58% chủ xe và người lái không biết cách xử lý khi xe xảy ra sự cố liên quan đến lốp xe và 40% xe chạy trên đường với lượng hơi trong lốp không đúng chuẩn.

Cũng như những lần tổ chức trước đây, ban tổ chức chuỗi hoạt động "Vì cộng đồng ô tô Việt" trao tặng toàn bộ số tiền bán vé cho bốn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nhưng có thành tích học tập tốt, đang học ngành cơ khí giao thông tại Trường đại học Cần Thơ.

Kim Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.