Carlex Design biến hóa Mercedes X-Class trông sang hơn

07/07/2018 17:24 GMT+7

Chiếc Mercedes X-Class trông kém sang và chưa xứng tầm với thương hiệu xe Đức nên hãng độ Carlex Design đã biến hóa chiếc xe trở nên cao cấp hơn nhiều so với nguyên bản.

Mẫu xe bán tải của Mercedes nhận được không ít tranh cãi từ khách hàng khi sử dụng nền tảng khung gầm từ chiếc Nissan Navara bình dân, điều này khiến chiếc xe kém sang trọng mặc dù đã được hãng xe Đức thay đổi nhiều trong thiết kế và trang bị nội thất. Nhận thấy nhu cầu của các khách hàng cao cấp đối với dòng xe này trở nên khắt khe hơn, hãng độ Carlex Design quyết định thay đổi và nâng cấp cho chiếc X-Class này.
Với tên gọi X-Class Yachting Edition, phiên bản này được thừa hưởng bộ mâm hiếm của dòng S650 Cabriolet, đi kèm với một loạt trang bị theo phong cách sang trọng của du thuyền. Body kit được làm lại trông nam tính hơn với các chi tiết bằng sợi carbon, cản trước cũng xe trông cứng cáp hơn, ốp gương chiếu hậu mới. Dòng chữ “Yachting” và “Yachting Edition” được trang trí ở hông xe và cản trước.
Nội thất xe được mô phỏng phong cách của những chiếc Maybach

Bên trong, nội thất xe được trang trí với các chất liệu mới sang trọng và cao cấp hơn, da ghế được bọc lại đẹp mắt với chất liệu da Nappa Porzellan giống như trên các phiên bản Maybach sang trọng. Cặp ghế trước dạng thể thao đến từ Recaro Sportster, cho cảm giác ngồi chắc chắn hơn.
Trần xe cũng được phủ bởi da Alcantara. Đi cùng với nó là cách phối màu trắng/ nâu đồng điệu với màu gỗ ốp trên mặt táp lô. Mặt trên và dưới của vô lăng cũng được ốp gỗ này. Tổng thể, khoang nội thất của chiếc xe gợi nhớ đến phong cách sang trọng của những chiếc Maybach cùng nhà Mercedes.
Thùng xe cũng được ốp gỗ giống du thuyền

Ngoài ra, thùng xe phía sau còn được trang bị thêm các thanh chắn thể thao màu đen. Được biết, chi phí dành cho gói độ này (bao gồm cả giá chiếc xe) là 105.000 EUR (tương đương 122.330 USD). Ngoài ra, giá bán của xe còn có thể dao động tùy thuộc vào những trang bị thêm bớt theo ý chủ xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.