Câu lạc bộ xe hơi Việt Nam thành lập, cứu hộ xe trên toàn quốc

Việt Đức
Việt Đức
11/09/2018 08:33 GMT+7

Câu lạc bộ xe hơi Việt Nam (AAV) thuộc liên đoàn xe hơi Quốc tế FIA vừa chính thức đi vào hoạt động cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, cứu hộ tại chỗ 24/7 trên cả nước cho các thành viên.

Quỹ AIP thành viên thuộc Liên đoàn xe hơi Quốc tế FIA vừa chính thức ra mắt Câu lạc bộ xe hơi Việt Nam (AAV) nhằm cung cấp chuỗi sản phẩm, dịch vụ cứu hộ, hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ 24/7 trên phạm vi cả nước. Được biết, quỹ AIP đã đồng hành với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia từ năm 1999 với những hoạt động như hỗ trợ hoàn thiện tiêu chuẩn mũ bảo hiểm/trao tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em hay các chương trình tương tự như “Đội mũ cho con, trọn tình cho mẹ”…
Câu lạc bộ xe hơi Việt Nam sẽ hoạt động trong lĩnh vực cứu hộ, cứu nạn, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 cho những thành viên trên phạm vi cả nước. Đại diện AAV cho biết, lợi thế của mình nằm ở dịch vụ rộng khắp bao gồm cả 145 quốc gia, vùng lãnh thổ đang có sự hiện diện của các hiệp hội, câu lạc bộ thuộc quản lý của FIA. Thành viên của câu lạc bộ chỉ cần nhớ 1 đầu số duy nhất để gọi hỗ trợ ở bất cứ đâu trên cả nước khi chẳng may gặp sự cố.
AAV liên kết với nhiều xưởng dịch vụ để cung cấp công tác cứu hộ khắp cả nước
Ông Greig Craft - Chủ tịch AAV chia sẻ rằng, với khoảng 4 triệu xe ô tô đang lưu thông, tăng trưởng trung bình 13% mỗi năm thì dịch vụ cứu hộ là cần thiết và không hề muộn. Ông Craft cũng cho biết, phần lớn lợi nhuận thu được từ việc bán thẻ thành viên sẽ được trích để phục vụ cộng đồng, nâng cao an toàn giao thông tại Việt Nam nhưng không tiết lộ con số % cụ thể.
Được biết, Liên đoàn FIA, đơn vị quản lý quỹ AIP và AAV cũng chính là nhà tổ chức giải đua F1 danh giá. Tổ chức này được thành lập từ năm 1904 hiện đang quản lý 246 hiệp hội và câu lạc bộ xe hơi trên toàn thế giới cung cấp các dịch vụ xe cơ giới cũng như hỗ trợ trong các chương trình liên quan tới an toàn đường bộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.