CEO 'trẻ' BMW bất ngờ gục ngã tại họp báo Frankfurt 2015

17/09/2015 05:12 GMT+7

Ông Harald Krueger, tân CEO BMW bất ngờ loạng choạng và ngã gục xuống sàn khiến nhiều người lo ngại vị lãnh đạo “trẻ” của hãng xe Đức đã làm việc quá sức.

Ông Harald Krueger, tân CEO BMW bất ngờ loạng choạng và ngã gục xuống sàn khiến nhiều người lo ngại vị lãnh đạo “trẻ” của hãng xe Đức đã làm việc quá sức.

Khi đang đăng đàn phát biểu về những sản phẩm và chiến lược mới của BMW tại triển lãm ô tô Frankfurt 2015, ông Harald Krueger bất ngờ loạng choạng và ngã xuống sân khấu. Ngay sau đó, cuộc họp báo phải kết thúc và ông Krueger phải nhờ tới sự trợ giúp của hai đồng nghiệp mới có thể rời khỏi sân khấu và nhận sự hỗ trợ của nhân viên y tế.

Thông tin mới nhất cho thấy tình hình sức khỏe của CEO BMW đã trở lại bình thường.
CEO BMW bất ngờ ngã xuống khi đang diễn thuyết
Các nhân viên y tế xác nhận ông bị choáng do làm việc quá sức sau những chuyến đi công tác dài ngày mới đây. Rất có thể những áp lực về sự phát triển của BMW trong tương lai đã “đè nặng” lên sức khỏe của vị CEO được cho là trẻ nhất ngành công nghiệp ô tô.
Video ghi lại cảnh CEO BMW bị choáng khi đang phát biểu tại họp báo triển lãm Frankfurt 2015
Được bổ nhiệm từ cuối năm 2014 thay thế Norbert Reithofer sau khi cựu CEO 58 tuổi lên ngồi ghế Chủ tích thay cho ông Joachim Milberd 71 tuổi, Harald Krueger đã nỗ lực hết mình vì tương lai BMW. Vị CEO này gần như không bỏ một buổi ra mắt xe mới nào và luôn cầm míc giới thiệu sản phẩm. Trước khi lên ghế CEO BMW, ông Harald Krueger đã trải qua 23 năm cống hiến cho tập đoàn này kinh qua nhiều vị trí khác nhau từ bộ phận kỹ thuật động cơ đến bán hàng của các thương hiệu như Mini, Rolls-Royce hay BMW Motorrad.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.