'Chân dung' xe đầu tiên thửa riêng cho đại gia đặt mua 30 chiếc Rolls-Royce

11/03/2016 05:10 GMT+7

Chiếc xe đầu tiên mang tên Phantom Louis XII Special Edition vừa được bàn giao cho tỉ phú Stephen Hung của Hồng Kông, người đã đặt mua cùng lúc 30 chiếc Rolls-Royce thửa riêng.

Chiếc xe đầu tiên mang tên Phantom Louis XII Special Edition vừa được bàn giao cho tỉ phú Stephen Hung của Hồng Kông, người đã đặt mua cùng lúc 30 chiếc Rolls-Royce thửa riêng.

Được xem là hợp đồng lớn nhất của Rolls-Royce ký kết với một cá nhân, thỏa thuận mua cùng lúc 30 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce thửa riêng của Stephen Hung khiến giới nhà giàu cũng phải kiêng nể kể từ khi thông tin lan truyền hồi cuối năm 2014. Thế nhưng, phải đến thời điểm này chiếc xe đầu tiên trong số 30 chiếc mới được giao cho tỉ phú này. Được biết cả 30 chiếc xe Rolls-Royce này sẽ được dùng để phục vụ khách siêu VIP tại khách sạn The 13 ở Macao của Stephen Hung.

Lễ bàn giao xe hoành tráng dành cho "khách sộp" của Rolls-Royce

Ở phiên bản đầu tiên, Rolls-Royce đã cá nhân hóa mạnh mẽ chiếc Phantom nguyên bản với màu đỏ “Stephen Red” ở ngoại thất cùng bộ la xăng hợp kim đỏ 21 inch, đường coachline hai bên bằng vàng 24K. Tương phản với màu đỏ là nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng ở lưới tản nhiệt, viền đèn pha, đèn hậu, cửa kính, tay nắm cửa hay ống xả kép. Nội thất bên trong ấn tượng ở ghế gọc da đen kết hợp với màu trắng carô ở chính giữa. Bảng táp lô, hai bên cửa và một số chi tiết được sơn màu đỏ bóng bẩy, ấn tượng.

Stephen Hung từng gây choáng khi đặt bút ký hợp đồng mua 30 chiếc Rolls-Royce

Được biết, toàn bộ 30 chiếc xe Rolls-Royce của Stphen Hung đều được cá nhân hóa và quá trình chế tác hoàn toàn bằng tay. Dự kiến, 29 chiếc còn lại sẽ được bàn giao cho chủ nhân trước mùa hè năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.