Chevrolet Captiva Revv bán ra thị trường, liệu hào quang có trở lại

14/03/2016 15:22 GMT+7

GM Việt Nam đã nâng cấp từ thiết kế đến trang bị cho Chevrolet Captiva Revv trong một nỗ lực đưa chiếc SUV này trở về thời hoàng kim cách đây cả thập kỷ.

GM Việt Nam đã nâng cấp từ thiết kế đến trang bị cho Chevrolet Captiva Revv trong một nỗ lực đưa chiếc SUV này trở về thời hoàng kim cách đây cả thập kỷ.

Ở Captiva Revv, Chevrolet đã thiết kế lại vị trí logo, lưới tản nhiệt tinh chỉnh lại cùng đèn sương mùi mới với viền hốc gió lớn mạ crôm. Hai bên hông xe là bộ la zăng 19 inch thể thao, cửa sổ 2 tối màu… Bên trong nội thất xe sử dụng vô lăng 3 chấu mới với tông màu đen lịch lãm bao phủ gần như toàn bộ khoang cabin 7 chỗ ngồi. Một số chi tiết mạ crôm trên vô lăng, tay nắm cửa, cần số… đóng vai trò trang trí kết hợp cùng màn hình giải trí lớn ngay bảng điều khiển trung tâm chạy hệ thống MyLink mới của Chevrolet với khả năng tương thích cùng CarPlay, Android Auto và hệ thống định vị, ra lệnh bằng giọng nói…

Chevrolet Captiva Revv đã bán ra thị trường Việt Nam

Tại Việt Nam, Chevrolet trang bị cho Captiva Revv động cơ xăng 4 xi lanh dung tích 2.4 lít phun xăng đa điểm cho công suất 156 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô men xoắn 230 Nm tại 4.600 vòng/phút. Động cơ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp cùng các tiện ích hỗ trợ như hệ thống điều khiển hành trình, hệ thống treo cân bằng tự động, cân bằng điện tử ESC hay chống trượt TCS…

Nội thất Chevrolet Captiva Revv cao cấp hơn phiên bản trước đó

Ngoài ra, không thể bỏ qua những tính năng an toàn hiện đại trên xe như hệ thống cảnh báo va chạm trước/sau, camera lùi, cảnh báo điểm mù, phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe hay phanh ABS/EBD, phanh tay điện tử EPB. Captiva Revv cũng được trang bị 6 túi khí an toàn cũng như một số trang bị hiện đại khác như kiểm soát áp suất lốp, hệ thống phun rửa đèn pha hiệu suất cao.

Chevrolet Captiva Revv trang bị thêm công nghệ an toàn

Hiện Chevrolet Captiva Revv đã bắt đầu bán ra tại các đại lý GM Việt Nam với giá 879 triệu đồng đã bao gồm thuế VAT. Hy vọng rằng phiên bản mới sẽ đưa Captiva trở lại thời hoàng kim cách đây gần 1 thập kỷ đúng như tên gọi Revv viết tắt của cụm từ “Revolution - thay đổi táo bạo” và “Rev up - bứt phá tiến về phía trước”.

Chi tiết Chevrolet Captiva Revv tại Việt Nam:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.