Chevrolet Captiva Revv - xe tốt nhưng kén khách tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
30/03/2020 13:49 GMT+7

Dù có thiết kế ấn tượng nhưng Chevrolet Captiva Revv sản xuất tại Việt Nam từ 2016 - 2018 lại không được khách hàng Việt Nam ưa chuộng, hiện mẫu xe này đã bị khai tử vì doanh số thấp.

Chevrolet Captiva Revv được xem là dòng xe crossover 7 chỗ có giá bán rẻ nhất thị trường Việt Nam. Đối thủ chính của mẫu xe này là Kia Sorento hay Hyundai SantaFe nhưng giá bán lại thấp hơn đáng kể. Ở thời điểm tung ra thị trường Việt Nam, Chevrolet Captiva Revv có giá bán niêm yết 869 triệu đồng. Tuy nhiên, trên thực tế giá bán Captiva Revv tại đại lý Chevrolet thường được khuyến mãi dao động ở mức khoảng 800 triệu đồng.
Ngoại hình Chevrolet Captiva Revv phiên bản cải tiến khá ấn tượng với phần đầu xe hầm hố, lưới tản nhiệt lớn được chia làm 2 tầng. Chevrolet Captiva sở hữu bộ la zăng 2 màu sáng - tối bằng hợp kim nhôm có đường kính 19 inch, tương đương Hyundai SantaFe bản cao cấp hiện nay. 

Chevrolet Captiva có kích thước lớn như Kia Sorento nhưng giá bán thấp hơn

Chevrolet Captiva Revv tập trung thay đổi nhiều ở khu vực khoang lái. Ghế lái của xe có chức năng chỉnh điện 8 hướng khá thoải mái. Không gian hai hàng ghế trước và sau khá rộng rãi, kể cả khoảng duỗi chân cũng như khoảng không trên đầu. Hàng ghế thứ ba chỉ phù hợp cho trẻ em hay những người có vóc dáng nhỏ. Tỉ lệ gập hàng ghế thứ hai là 60:40, có thể mở rộng khoang đựng hành lý khá dễ dàng bằng lẫy gập.
Các nút bấm ở hệ thống giải trí  được tích hợp thẳng vào màn hình cảm ứng trên mẫu Captiva Revv. Màn hình 7 inch được tích hợp công nghệ giải trí độc quyền MyLink của Chevrolet. Ngoài các kết nối thông dụng như Radio/USB/Bluetooth, hai kết nối hiện đại cho hai nền tảng di động tiên tiến là Apple CarPlay và Android Auto cũng có mặt trên Captiva Revv này. 

Chevrolet Captiva Revv sở hữu nhiều tiện nghi cao cấp vượt tầm giá

Chevrolet Captiva Revv có hệ thống điều hòa khá hiện đại với hai vùng làm lạnh độc lập. Hệ thống được bổ sung chức năng tạo ion lọc gió làm trong lành không khí và làm lạnh sâu khá nhanh. Captiva Revv cũng bổ sung cửa gió ở hàng ghế thứ 3 theo tùy chọn. Đây cũng làm một trong số ít các mẫu xe trên thị trường có trang bị tính năng cảnh báo người ngồi phía sau khi người lái rời khỏi xe và khóa cửa.
Chevrolet Captiva Revv 2016 trang bị động cơ xăng 2.4L 4 xi lanh thẳng hàng sản sinh công suất 165 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp. 
Nhiều công nghệ và tính năng mới hỗ trợ vận hành và lái xe an toàn đáng chú ý được trang bị trên phiên bản mới như thắng tay điện tử, hệ thống cảnh báo điểm mù thông báo cho người lái khi có xe bên hông chuyển làn giúp xử lý tính huống tốt hơn, hệ thống cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe hỗ trợ lùi xe an toàn, chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu.

Dù khắc phục được nhiều nhược điểm của xe đời cũ, Chevrolet Captiva Revv vẫn kén khách Việt

Hiện tại, khách hàng chỉ có thể mua lại những chiếc Chevrolet Captiva Revv đã qua sử dụng với giá bán dao động 650 - 700 triệu đồng, do dòng xe này đã bị GM Việt Nam ngừng sản xuất từ năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.