Chevrolet Cruze Hatch 2017 lộ diện trước thềm triển lãm Detroit

07/01/2016 06:10 GMT+7

Chevrolet vừa tung ra mẫu xe Cruze Hatch 2017 trước khi ra mắt chính thức vào tuần sau tại triển lãm ô tô Detroit, Mỹ.

Chevrolet vừa tung ra mẫu xe Cruze Hatch 2017 trước khi ra mắt chính thức vào tuần sau tại triển lãm ô tô Detroit, Mỹ.
Trong khi Cruze Hatch là phiên bản hatchback của mẫu sedan Cruze. Phần đầu xe có thiết kế tương tự chiếc sedan 2016 được trình làng tại Detroit mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, phần sau được trang bị đèn đuôi ngang và một cánh lướt gió gắn trên nóc trong thể thao hơn.
Cruze Hatch được trang bị hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới nhất của Chevrolet - MyLink tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Không gian cabin với 5 ghế ngồi cùng khoang hành lý rộng và có thể chứa được nhiều đồ hơn khi hàng ghế sau được gập phẳng.

Chevrolet Cruze Hatch 2017 có thiết kế thể thao
Giống như mẫu xe sedan, Cruze Hatch được trang bị một động cơ tăng áp kép 4 xi lanh dung tích 1.4 lít phun xăng trực tiếp tạo ra công suất 153 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 240 Nm. Chevrolet chỉ trang bị cho Cruze Hatch hệ thống dẫn động bánh trước nhưng thông tin về hộp số vẫn là bí ẩn. Hệ thống khởi động bằng nút bấm Start/Stop hứa hẹn tiết kiệm nhiên liệu cho xe hiệu quả hơn.
Khách hàng có thể xem xét lựa chọn giữa hai phiên bản LT và Premier. Ngoài ra Chevrolet cũng cung cấp thêm gói RS bao gồm đèn sương mù và một bộ kit thể thao hơn. Thông tin chi tiết về giá bán sẽ được công bố trong tuần trước khi Cruze Hatch có mặt trên thị trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.