Chevrolet nâng cấp động cơ, hộp số cho bán tải Colorado mới

29/08/2016 05:59 GMT+7

General Motors (GM) vừa tiết lộ một số nâng cấp đáng kể cho bán tải Colorado với động cơ V6 mới và hộp số tự động 8 cấp.

General Motors (GM) vừa tiết lộ một số nâng cấp đáng kể cho bán tải Colorado với động cơ V6 mới và hộp số tự động 8 cấp.

>> Vụ tai nạn của Nissan Navara và bài học cho tài xế Việt
>> Chevrolet Captiva Revv: Nâng cấp đáng giá, liệu có bứt phá?
>> Chevrolet Colorado High Country - Đối thủ đáng gờm của Ford Ranger Wildtrak

Sau khi giới thiệu phiên bản cập nhật cho năm 2017 tại Brazil, GM vừa cho biết sẽ bổ sung thêm phiên bản động cơ mới và hộp số tự động 8 cấp. Theo đó, động cơ V6 hoàn toàn mới có dung tích 3.6 lít sẽ được trang bị cho Colorado 2017 cho công suất 308 mã lực, mô men xoắn 372 Nm. Nhờ một số cải tiến ở van biến thiên và công nghệ tự động dừng 2 xi lanh khi không cần thiết giúp động cơ có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng, không nhiều hơn là bao so với phiên bản 4 xi lanh dung tích 2.5 lít.

Động cơ V6, hộp số tự động 8 cấp hứa hẹn giúp GM cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc xe bán tải

Ngoài động cơ, nâng cấp đáng chú ý nhất trên Colorado 2017 nằm ở hộp số tự động 8 cấp và nghiễm nhiên trở thành chiếc bán tải đầu tiên trong phân khúc sở hữu hộp số này. Hộp số mới được giới thiệu cho khả năng chuyển số mượt hơn, chịu tải tốt cũng như tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu khi chạy đường dài trong khi về trọng lượng và kích thước gần như không thay đổi so với phiên bản hộp số 6 cấp.

Chevrolet Colorado phiên bản V6 có thể chỉ được bán ở những thị trường phát triển như Mỹ

Nhiều khả năng phiên bản động cơ V6 3.6 lít kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp sẽ được GM phân phối tại một số thị trường phát triển như Mỹ. Những thị trường như khu vực Đông Nam Á có thể chỉ được bán ra phiên bản động cơ Duramax 4 xi lanh 2.5 lít đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.