Chevrolet Spark 2018 có giá từ 299 triệu đồng tại Việt Nam

12/09/2017 07:00 GMT+7

Với giá bán từ 299 triệu đồng, mẫu xe Chevrolet Spark 2018 hứa hẹn giúp phân khúc xe cỡ nhỏ sôi động hơn tại Việt Nam trong thời gian tới.

Cả 3 phiên bản Spark 2018 sở hữu diện mạo mới thể hiện được sự linh hoạt và năng động của mẫu xe cỡ nhỏ. Phần đầu xe và cản sau đều được làm mới. Lưới tản nhiệt được cải tiến làm tăng vẻ thể thao cùng cụm đèn pha và đèn hậu được thiết kế lại mang đến phong cách năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
Chevrolet Spark 2018 được trang bị tiêu chuẩn cỡ lốp 165/65 lớn hơn các phiên bản đời trước. Phiên bản cao cấp nhất được trang bị mâm xe 14 inch đa chấu làm nổi bật tính trẻ trung, thể thao của chiếc xe, cũng như khả năng vận hành đa dạng, ngay cả khi di chuyển trên những địa hình không bằng phẳng.
Sở hữu kích cỡ nhỏ gọn nhưng Spark lại rộng rãi bất ngờ nhờ thiết kế nội thất được tối ưu hoá bằng cách phân bổ không gian hợp lý, tiện lợi cho người sử dụng. Đáng chú ý, với tải trọng khoang hành lý lên tới 238 kg, Spark có thể chuyên chở một khối lượng hàng hóa lớn mà di chuyển vẫn linh hoạt, dễ dàng.
Chevrolet Spark 2018 có thiết kế trang nhã hơn trước

Hướng trọng tâm nhiều hơn vào tính tiện dụng, cụm đồng hồ điều khiển trên Chevrolet Spark 2018 sở hữu thiết kế mới giúp nội thất hiện đại hơn, đồng thời giúp người lái nhanh chóng theo dõi các thông số cần thiết khi đang vận hành. Với hệ thống điều khiển được bố trí thuận tiện ngay trên vô lăng ở phiên bản Spark LT, lái xe có thể bật nhạc, điều chỉnh âm lượng, thoại rảnh tay mà không cần phải rời mắt khỏi cung đường.
Chevrolet Spark LT 2018 được trang bị Hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất cho phép người sử dụng kết nối các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng để nghe nhạc, xem phim, ảnh cũng như đồng bộ và hiển thị danh bạ lên màn hình cảm ứng màu 7 inch. Ngoài ra, hai phiên bản Spark LS và Spark Duo chia sẻ hệ thống thông tin giải trí gồm 4 loa, Radio AM/FM và kết nối USB/AUX.
Nội thất Chevrolet Spark 2018 có thiết kế mới, nhiều tiện nghi hơn

Chevrolet Spark 2018 được trang bị động cơ 1.2L và hộp số sàn 5 cấp, sản sinh công suất cực đại 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 108 Nm ở 4.800 vòng/phút.
Hệ thống an toàn bao gồm phanh đĩa 2 bánh trước, phanh tang trống bánh sau và 2 túi khí trên tất cả các phiên bản. Spark LS và Spark LT được trang bị thêm khóa cửa trung tâm. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) riêng có ở Spark LT.
Cụ thể hơn, giá bán các phiên bản của Chevrolet Spark 2018 tại thị trường Việt Nam như sau :
Chevrolet Spark LT: giá 389 triệu đồng
Chevrolet Spark LS: giá 359 triệu đồng
Chevrolet Spark Duo: giá 299 triệu đồng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.