Chevrolet Spark Duo mới có giá 279 triệu đồng

19/05/2016 06:08 GMT+7

Chiếc xe Van cỡ nhỏ 2 chỗ ngồi Chevrolet Spark Duo vừa được cập nhật phiên bản mới với giá 279 triệu đồng.

Chiếc xe Van cỡ nhỏ 2 chỗ ngồi Chevrolet Spark Duo vừa được cập nhật phiên bản mới với giá 279 triệu đồng.

>> Có nên mua Morning Van thay cho bản thường để giảm chi phí?
>> Hyundai Grand i10 có thực sự nổi bật trong phân khúc hạng A?
>> Chevrolet Spark 2016 hoàn toàn mới trình làng

Chevrolet Spark Duo có giá 279 triệu đồng

General Motors VN vừa ra mắt phiên bản Spark Van mới mang tên Chevrolet Spark Duo nhằm tăng năng lực cạnh tranh của dòng xe này trong phân khúc xe Van tại thị trường Việt Nam. Xe được bán ra với giá 279 triệu đồng, cao hơn 20 triệu đồng so với người tiền nhiệm.

Ở phiên bản mới, thiết kế của xe đã được nâng cấp ở một số chi tiết như lưới tản nhiệt lớn giúp tăng khả năng làm mát khoang động cơ. La zăng mới 14 inch thay vì 13 inch như trước đây giúp xe trông thể thao hơn đồng thời tăng tính vận hành trên đường mấp mô.

 Bên trong nội thất Chevrolet Spark Duo

Bên trong nội thất Chevrolet khá thoải mái so với kích thước bên ngoài với tải trọng 238 kg hỗ trợ tốt hơn nhu cầu chuyên chở hàng hóa. Hệ thống giải trí của xe bao gồm đài radio, cổng AUX dùng để nghe nhạc hay chìa khóa điều khiển từ xa.

Thay đổi lớn nhất của phiên bản mới nằm ở động cơ 1.2 lít mới

Thay đổi lớn nhất của Spark Duo mới nằm ở dưới nắp capô với động cơ 4 xi lanh dung tích 1.2 lít mạnh mẽ hơn thay thế động cơ 0,8 lít trước đây. Động cơ này cho sức mạnh 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô men xoắn 108 Nm tại 4.800 vòng/phút kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Khả năng an toàn của xe đến từ khung xe sử dụng tấm thép cường lực kết hợp các thanh gia cường cùng 2 túi khí, gương hậu chỉnh điện, hệ thống chống trộm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.