Chevrolet Tahoe 2021 có thêm phiên bản dành cho cảnh sát

Gia Linh
Gia Linh
19/05/2020 11:32 GMT+7

Chevrolet Tahoe 2021 vừa được bổ sung thêm 2 phiên bản đặc biệt dành riêng cho lực lượng cảnh sát ở Mỹ với các trang bị đặc chủng.

Theo đó, Chevrolet Tahoe 2021 phiên bản xe cảnh sát sẽ có  2 cấu hình khác nhau bao gồm: PPV (Xe truy đuổi của cảnh sát) và SSV (Xe dịch vụ cứu hộ đặc biệt). Trong khi phiên bản PPV được thiết kế tập trung vào tốc độ cao đồng thời phải mang lại sự thoải mái cho một chiếc xe tuần tra thường ngày, thì phiên bản SSV tập trung hơn vào khả năng off-road và sức kéo.
Cả hai đều được trang bị động cơ V8 5,3 lít, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Đặc biệt, động cơ của phiên bản PPV sử dụng vỏ hiệu suất cao từ động cơ của chiếc Camaro ZL1 LT4, giúp cải thiện khả năng thông gió trục khuỷu. Trong khi đó, dầu động cơ và nhớt hộp số được làm mát bằng hệ thống làm mát hạng nặng, vốn dành riêng cho các ứng dụng được pháp luật cho phép.

Mâm lốp chuyên dụng giúp Chevrolet Tahoe 2021 bản cảnh sát "trâu bò" hơn

Xe chuyên dụng của Chevrolet Tahoe sử dụng lốp Bridgestone phù hợp với mọi loại thời tiết, với loại cao su được sản xuất riêng cho các phương tiện đặc biệt chuyên dụng. Đi cùng với loại lốp này là mâm thép 20 inch với chất liệu vững chắc. Chiều cao xe được hạ thấp hơn để cải thiện sự ổn định, hệ thống phanh với kẹp phanh Brembo 6 piston ở phía trước, vi sai giới hạn trượt hạng nặng phía sau. Chevrolet Tahoe 2021 phiên bản PPV sẽ có tốc độ tối đa lên 225 km/giờ.
Tất cả các phiên bản Chevrolet Tahoe 2021 chuyên dụng này đều trang bị điểm truy cập Wi-Fi 4G LTE, camera quan sát phía sau HD tiêu chuẩn và hỗ trợ đỗ xe, gương chiếu hậu góc rộng. Phiên bản mới cũng được trang bị khởi động bằng nút bấm và mở cửa xe không cần chìa. Điều này tăng tính tiện nghi và linh hoạt hơn cho các viên cảnh sát khi họ chỉ cần đeo chìa khóa ở thắt lưng trong lúc thi hành nhiệm vụ.

Nội thất của xe cũng được trang bị thêm các tính năng chuyên dụng của cảnh sát

Về trang bị an toàn chủ động, cả 2 phiên bản PPV và SSV của Chevrolet Tahoe 2021 đều có cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường với cảnh báo chệch làn đường, phanh khẩn cấp tự động, phanh dành cho người đi bộ phía trước và giám sát khoảng cách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.