Chevrolet Trailblazer 2020 chỉ có 5 chỗ ngồi

Gia Linh
Gia Linh
23/11/2019 14:21 GMT+7

Khác với Chevrolet Trailblazer hiện đang bán ra thị trường Việt Nam, mẫu xe cùng tên ở thị trường Mỹ là một mẫu crossover hoàn toàn khác, kích thước nhỏ hơn và chỉ có 5 chỗ ngồi.

Tại thị trường Úc, Việt Nam hay một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, Chevrolet Trailblazer đang bán ra được xếp vào dòng SUV 7 chỗ nhưng tại thị trường Mỹ, Chevrolet Trailblazer là mẫu crossover cỡ nhỏ có 5 chỗ ngồi.
Về thiết kế, Chevrolet Trailblazer có kiểu dáng hiện đại và được cho là hơi giống với mẫu xe Hàn Quốc Hyundai Kona. Đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn với bề mặt dạng kim cương phủ nước sơn đen bóng. Cụm đèn pha LED thanh mảnh tích hợp đèn định vị cùng đèn chiếu sáng ban ngày. Bên dưới, đèn sương mù cỡ lớn dạng lồi ở bên trong, bao bên ngoài bởi viền ốp bằng nhựa màu đen. 
Cản trước mở rộng với một tấm ốp màu bạc mang đến vẻ nam tính, thể thao cho xe. Đèn pha LED sắc sảo, mâm 17 inch đi cùng với với lốp Hankook Sport Terrain. Phần nóc xe được phối màu đối lập với thân xe đang trở thành xu hướng hiện nay trên các dòng xe từ sedan cho đến crossover/SUV.
Đối thủ của Chevrolet Trailblazer là Hyundai Kona, Honda HR-V và Nissan Juke

Không gian đựng đồ của xe có thể tích lên tới 1.540 lít khi gập hàng ghế thứ 2 xuống, ngoài ra ghế hành khách phía trước cũng có thể gập lại và điều này cho phép chiếc xe có thể chứa các vật phẩm dài tới 2,6 mét.
Nội thất Chevrolet Trailblazer 2020 trang bị vô lăng ba chấu tích hợp các phím chức năng, bề mặt táp-lô làm bằng chất liệu mềm và nhiều chi tiết khác bằng kim loại. Hệ thống thông tin giải trí trên mẫu Trailblazer 2020 là một màn hình cảm ứng được hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống điều hòa hai vùng độc lập, các núm điều khiển dạng núm xoay bố trí tập trung về khu vực người lái.
Chevrolet Trailblazer 2020 có hai lựa chọn động cơ dung tích 1.2 lít và 1.3 lít tăng áp có công suất lên đến 155 mã lực (General Motors - GM chưa công bố cụ thể công suất của từng phiên bản động cơ). Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) hoặc bốn bánh (AWD) tùy chọn, thông qua hộp số tự động 9 cấp hoặc hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT).
Nội thất Chevrolet Trailblazer 2020 thiết kế hiện đại, nhiều công nghệ mới

Các tính năng an toàn trên Chevrolet Trailblazer 2020 gồm hệ thống hỗ trợ làn đường và cảnh báo lệch làn đường, camera quan sát phía sau. Ngoài ra, Chevrolet cung cấp thêm một số công nghệ tiên tiến khác như: hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và camera quan sát HD...
Chevrolet Trailblazer 2020 sẽ bán ra thị trường Mỹ vào đầu năm sau với giá khởi điểm 20.000 USD, tương đương 464 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.