Chevrolet Trailblazer cải tiến mới dù đã ngưng bán tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
04/08/2020 13:53 GMT+7

Chiếc Chevrolet Trailblazer vừa được cải tiến ở thị trường Brazil vốn là bản nâng cấp từ chiếc SUV đã ngưng bán ra thị trường Việt Nam.

Là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift), Chevrolet Trailbrazer 2021 vẫn duy trì kích thước như cũ. Chevrolet Trailbrazer 202 được hãng xe Mỹ cải tiến nhẹ với phần đầu xe thiết kế lại trông hầm hố và nam tính hơn so với phiên bản trước. Cụm đèn pha thiết kế tương tự như phiên bản cũ, nhưng cụm đèn sương mù đặt cao hơn trong ốp đèn sương mù mới, trang bị ốp cản trước thể thao hơn trước. 
Chevrolet Trailbrazer 2021 được thay thế cụm lưới tản nhiệt hoàn toàn mới nằm ngang có kích thước lớn hơn, lưới tản nhiệt chia thành hai tầng với hàng chữ Chevrolet màu đen nằm giữa 2 thanh sơn màu crôm. Logo chính hình chữ thập của hãng đặt thấp bên dưới. Trailblazer mới còn được cải tiến bộ mâm 18 inch thiết kế mới. 

Nội thất Trailbrazer 2021 được nâng cấp hệ thống giải trí mới đa phương tiện hơn

Bên trong, Chevorlet Trailbrazer 2021 không thay đổi lớn về thiết kế. Xe được nâng cấp hệ thống giải trí MyLink với màn hình 8 inch, hỗ trợ kết nối với Apple CarPlay và Android Auto, 4G WiFi, đi kèm với các hệ thống cảnh báo va chạm và hệ thống phanh tự động.
Tại thị trường Brazil, cung cấp sức mạnh cho Trailbrazer 2021 bản High Country là động cơ dầu 2.8 lít tăng áp có công suất tối đa 200 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm, động cơ này đã được tinh chỉnh cập nhật lại phần mềm điều khiển và thay thế Turbo mới. Xe sử dụng hệ dẫn động 2 cầu 4WD thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Chevrolet Trailblazer hiện đã ngừng phân phối chính hãng tại Việt Nam

Dòng xe SUV Chevrolet Trailbrazer từng gây “sốt” tại thị trường Việt Nam ở thời điểm tháng 3 năm nay, khi một số đại lý của hãng xe Mỹ giảm giá kịch sàn để xả hàng tồn với mức giảm gần 400 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất với động cơ 2.5 lít 4x4 AT (số tự động) LTZ. Hiện tại, mẫu xe này đã ngừng phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.