Chevrolet Traverse 2021 cải tiến, 'đe dọa' Hyundai Palisade

Gia Linh
Gia Linh
17/03/2020 17:04 GMT+7

Mẫu xe SUV 7 chỗ Chevrolet Traverse 2021 tại thị trường Mỹ được cải tiến nhiều điểm mới để tăng thêm khả năng cạnh tranh với Hyundai Palisade, Kia Telluride hay Toyota Highlander tại thị trường Mỹ.

Chevrolet Traverse 2021 có ngoại hình mới ấn tượng hơn nhờ cải tiến nhiều chi tiết bên ngoài, lưới tản nhiệt được mạ chrome sang trọng hơn, đèn pha được thiết kế trau chuốt và chuyển sang dùng hoàn toàn bóng LED. Ngoài ra bộ mâm 20 inch của bản cao cấp cũng được thiết kế lại ấn tượng và sang trọng hơn.
So với các đối thủ cùng phân khúc, Chevrolet Traverse 2018 có kích thước nhỉnh hơn Ford Explorer, Honda Pilot và Toyota Highlander. Cụ thể, dòng xe sở hữu chiều dài tổng thể 5.189 mm và chiều dài cơ sở 3.071 mm, khi gập 2 hàng ghế sau, khoang hành lý của Traverse 2018 sẽ được mở rộng thành 2.789 lít. 

Nội thất Chevrolet Traverse có nhiều trang bị tiêu chuẩn thuộc hàng cao cấp

Bên trong,  Chevrolet Traverse được trang bị tiêu chuẩn hệ thống giải trí MyLink với màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ OnStar 4G LTE với Wi-Fi, ghế trước có chức năng sưởi, hệ thống điều hòa 3 vùng, hệ thống âm thanh 10 loa cao cấp của Bose, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.
Về sức mạnh vận hành, dòng xe được trang bị động cơ Ecotec 2.0 lít tăng áp, sản sinh công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm ở vòng tua máy 3.000 vòng/phút. Bên cạnh đó, là lựa chọn động cơ 3.6 lít V6 cho công suất 310 mã lực ở vòng tua 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn 360 Nm. Cả hai đều đi kèm hộp số tự động 9 cấp, hệ dẫn động cầu trước hoặc tùy chọn dẫn động 4 bánh AWD. 
Đối với các hệ thống an toàn, Traverse 2021 được Chevrolet trang bị cảnh báo làn đường và cảnh báo điểm mù, cảnh báo thông phía sau khi lùi, hỗ trợ đậu xe phía sau, camera lùi,...

Đối thủ chính của Chevrolet Traverse là Ford Explorer

Ngoài ra, khách hàng mua xe có thể lựa chọn nhiều phiên bản bao gồm LS, LT và Premier và bản RS thể thao. Không thể thiếu gói Redline cho phiên bản Premier với nhiều chi tiết trang trí màu đỏ nổi bật.
Tại thị trường Mỹ, Chevrolet Traverse 2021 cạnh tranh trực tiếp với Ford Explorer, Hyundai Palisade, Kia Telluride hay Toyota Highlander. Giá bán của xe hiện chưa được hãng xe Mỹ công bố cụ thể, phiên bản hiện tại đang có giá khởi điểm là 29.800 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.