Chi tiết Kia Seltos bản Premium cao cấp nhất tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
23/07/2020 12:47 GMT+7

Kia Seltos phiên bản Premium cao cấp nhất có giá bán 719 triệu đồng tại Việt Nam sở hữu loạt trang bị tiện nghi hấp dẫn, hứa hẹn trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe SUV hạng B.

Người Việt thường ưa chuộng xe có kích thước lớn và Kia Seltos đáp ứng tốt yêu cầu này khi có chiều dài và chiều cao hơn hẳn mẫu xe đối thủ Hyundai Kona, dù cùng chung kích thước chiều rộng 1.800 mm. Cụ thể, Kia Seltos dài 4.315 mm, trong khi Hyundai Kona chỉ đạt 4.165 mm. Ngoài ra, Kia Seltos còn có khoảng sáng gầm lớn tới 190 mm giúp xe linh hoạt ở đường xá Việt Nam.

Kia Seltos có kích thước khá lớn so với các đối thủ trong cùng phân khúc

Kích thước này cũng giúp Kia Seltos tiệm cận gần hơn với phân khúc xe SUV hạng C, chỉ thua kém Toyota Corolla Cross về chiều dài, trong khi chiều rộng khá vượt trội. Kia Seltos cũng tỏ ra bề thế hơn hẳn Hyundai Kona, Ford EcoSport và Honda HR-V. 
Ngoại hình Kia Seltos được nhiều khách hàng đánh giá cao. Trên phiên bản cao cấp nhất, Kia Seltos sử dụng hệ thống chiếu sáng tự động, đèn full LED từ đèn chiếu sáng tới đèn xi-nhan và đèn sương mù, mâm đúc có kích thước 17 inch và lốp 215/60R17.

Kia Seltos có hệ thống đèn dùng công nghệ bóng LED

Dù sinh sau đẻ muộn nhưng Kia Seltos biết cách chiều lòng khách hàng hơn khi trang bị màn hình giải trí lớn tới 10,25 inch cho bản cao cấp nhất, kết hợp hệ thống 6 loa. Đáng tiếc là Kia Seltos tại Việt Nam chưa trang bị hệ thống loa Bose như các phiên bản tại thị trường Hàn Quốc. Xe trang bị chìa khóa thông minh với tính năng đề nổ bằng nút bấm, ghế lái chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói. 

Nội thất Kia Seltos phiên bản Premium sử dụng màn hình kích thước lên đến 10,25 inch

Tiếp đến là hệ thống điều hòa của Kia Seltos cũng nổi trội hơn với cửa gió cho hàng ghế thứ 2. Seltos còn có thêm đèn viền nội thất và làm mát cho hàng ghế trước, tuy nhiên lại thiếu đi sạc không dây.
Trên các phiên bản cao cấp, Kia Seltos chưa được trang bị cửa sổ trời như đối thủ Hyundai Kona. Màn hình đa thông tin phía sau vô lăng có kích thước lớn, hiển thị màu sắc sinh động. 

Nội thất xe sử dụng tông màu be kết hợp với đường vân thể thao trên ghế ngồi 

Kia Seltos phiên bản cao cấp nhất sử dụng khối động cơ 1.4 lít tăng áp có công suất 138 mã lực và mô men xoắn 242 Nm, sử dụng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, dẫn động cầu trước. Cấu hình động cơ này được cho là phù hợp cho nhu cầu di chuyển trong thành phố, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng cũng không quá yếu khi vận hành trên đường trường. 

Cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin sử dụng màn hình màu sắc sinh động, sắc nét

Kia Seltos sở hữu trang bị 6 túi khí và có được những công nghệ an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, khởi hành ngang dốc, camera lùi...

Với nhiều trang bị cao cấp, Kia Seltos hứa hẹn trở thành "bom tấn" trong phân khúc SUV hạng B

Phiên bản Premium cao cấp nhất của Kia Seltos niêm yết giá 719 triệu đồng, đây là mẫu xe lắp ráp trong nước nên được giảm 50% lệ phí trước bạ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.