Chi tiết Suzuki GD110, xe côn tay giá rẻ ngược thời gian

04/05/2017 11:50 GMT+7

Không hầm hố hay thể thao, Suzuki lựa chọn cho mình một lối đi riêng, tìm đến những khách hàng yêu thích cổ điển của những mẫu xe đến từ ngày xưa.

Chính thức tham chiến thị trường Việt từ tháng 5, Suzuki GD110 là tân binh gây ấn tượng với kiểu dáng backbone cổ điển. Thiết kế này gợi nhớ đến những mẫu xe phổ biến tại Việt Nam từ thời “bao cấp”.
Suzuki GD110 có kích thước khá gọn gàng với chiều dài 1.900 mm, rộng 750 mm, cao 1.050 mm và chiều cao yên chỉ 750 mm, khoảng sáng gầm xe 140 mm. Xe có trọng lượng 108 kg.
Ở phía trước xe nổi bật với đèn pha tròn, cụm đồng hồ trung tâm tròn đơn giản và tay lái trần cao và rộng mang tới tư thế ngồi thẳng có phần nhàn nhã. Chống đỡ chảng ba là cụm giảm xóc dạng ống lồng.
Phần yên bọc da khá dài gần như nối liền với bình xăng dung tích 9,2 lít trên một đường thẳng kết hợp với dắt tay kiêm giá chở hàng lớn.
Đuôi xe sở hữu cụm đèn hậu đơn thuần giống như những mẫu xe số giá rẻ, cụm đèn xi nhan tách rời khá mong manh, một đặc trưng của các mẫu xe lưu hành tại Indonesia. Xe sử dụng giảm xóc sau dạng lò xo đôi, cụm ống xả đặt ngang kém thể thao.
Trái tim của Suzuki GD110 chính là động cơ xi lanh đơn sử dụng động cơ xi lanh đơn 4 thì làm mát bằng gió có dung tích 112,8cc cho công suất 8 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô men xoắn 8,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. So với lần xuất hiện ở kỳ triển lãm trước, phiên bản chính thức sắp bán ra đã được Suzuki nâng cấp giúp đạt tiêu chuẩn khí thải mới tại Việt Nam.
Cả hai bánh xe đều sử dụng vành nan hoa 17 inch kết hợp với lốp gai nhỏ và phanh tang trống. Phanh đĩa hay công nghệ ABS dường như thừa thải với động cơ nêu trên nếu đặt yếu tố tiết kiệm chi phí sang một bên.
Với thiết kế khác biệt và giá bán chỉ 28,490 triệu đồng, GD110 hứa hẹn mang đến làn gió mới cho phân khúc xe côn tay dung tích nhỏ đồng thời tự tạo cho mình đối tượng khách hàng riêng so với đối thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.