Chiêm ngưỡng Bugatti Veyron độ độc nhất đắt hơn cả Chiron

19/05/2017 12:09 GMT+7

Là 1 trong 3 chiếc Bugatti Veyron được hãng độ danh tiếng Mansory động “dao kéo”, bản độ độc của ông hoàng tốc độ một thời chỉ có duy nhất một chiếc và đang được rao bán với giá dự kiến cao hơn cả đàn em Chiron.

Có tên gọi Linea Vincero, bản độ độc đáo dành cho ông hoàng tốc độ một thời được thực hiện bởi hãng độ Mansory của Đức trên chiếc Veyron đời 2008. Mansory đã thay thế toàn bộ dàn áo của xe bằng sợi carbon đắt tiền cho trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Lưới tản nhiệt hình móng ngựa truyền thống của xe được sơn vàng bổ sung thêm họa tiết hình cánh chim độc đáo cùng cản trước thiết kế lại.

Một số chi tiết màu vàng cũng xuất hiện trên đèn pha, thanh nẹp hốc gió, gương chiếu hậu và đường viền chạy dọc hai bên thân xe, la zăng hợp kim đa chấu. Bên trong xe được làm mới các chi tiết như vô lăng, ghế ngồi, cụm điều khiển trung tâm và da cao cấp mới do chính Mansory phát triển. Động cơ xe cũng được Mansory nâng cấp cho công suất 1.292 mã lực.

Cho đến thời điểm này, giá bán lại của phiên bản độ Veyron Linea Vincero vẫn là một bí ẩn, giới thạo tin cho rằng nó sẽ đắt đỏ không kém thậm chí hơn cả một chiếc Chiron chính hãng mới đang có giá quanh mức 2,5 triệu USD.

Cận cảnh chiếc Bugatti Veyron Linea Vincero:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.