Cho xe vào… tủ lạnh?

18/03/2013 09:25 GMT+7

Nhìn chiếc xe trong bức ảnh bên đây, ai cũng có thể nghĩ rằng người ta vừa mới lôi nó trong ngăn đá tủ lạnh ra!

Nhìn chiếc xe trong bức ảnh bên đây, ai cũng có thể nghĩ rằng người ta vừa mới lôi nó trong ngăn đá tủ lạnh ra!

“Cái tủ lạnh” đó nằm ở thành phố Trường Xuân (tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc), ngay dưới một cây cầu đầy băng tuyết đông cứng do thời tiết rất lạnh suốt thời gian qua.

Chỉ có xế của ông Lin là đông thành đá, những chiếc xung quanh không hề hấn gì - Ảnh: Daily Mail

Như  thường lệ, ông Chen Lin đem xe vào đây đỗ rồi trở về nhà. Lúc đó, trời bỗng có nắng dù vẫn còn khá lạnh. Ánh nắng đã làm tan chảy một phần băng tuyết trên cây cầu, khiến chiếc xe bên dưới phải “lãnh đạn”: nước bẩn dội xuống đầy mình. Bất ngờ ông trời lại đổi ý, khiến cho nhiệt độ lao xuống rất nhanh. Trong chốc lát, đống nước đọng trên thân xe đông lại thành một tảng đá khổng lồ. Vì nước  trên cầu chỉ đổ xuống phần thân trước của xe nên băng cũng chỉ đóng ở đây, còn nguyên phần sau thì không hề hấn gì.

Daily Mail dẫn lời ông chủ xe đang dở khóc dở cười: “Đầu tiên tôi tưởng có ai chơi khăm mình. Nhìn nó giống như một bức điêu khắc bằng băng hơn là một chiếc xe”.

Khổ nỗi, dù ở Cát Lâm có cái “tủ lạnh” khổng lồ để nhét cái xe vào làm thành đá nhưng lại không có cái lò vi sóng nào đủ to để “rã đông” nó. Ông Lin đành phải ngậm ngùi bỏ khá nhiều thời gian để đưa chiếc xe quay lại hiện trạng ban đầu.

N.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.