Chọn xe tầm giá 500 triệu đồng cho gia đình chơi tết

09/01/2020 10:37 GMT+7

Nhờ giá bán hấp dẫn và trang bị, tiện nghi đa dạng, các mẫu xe thuộc phân khúc B được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tuy nhiên, ngoài chi phí mua xe ban đầu, các chi phí sử dụng xe như chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng xe cũng là yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi quyết định. Hiện nay, hiếm có mẫu xe nào đáp ứng đủ các tiêu chí trên đồng thời lại sở hữu thêm nhiều tính năng độc nhất trong phân khúc như Mazda2.
Trong phân khúc B, các mẫu xe được phân loại rõ rệt trong tầm giá dưới và trên 500 triệu đồng. Cụ thể với nhóm xe dưới 500 triệu đồng, trong khi các sản phẩm cạnh tranh chỉ có lựa chọn xe số sàn thì Mazda2 Deluxe với mức giá sau ưu đãi 479 triệu đồng là mẫu xe Nhật hiếm hoi trong phân khúc B sở hữu hộp số tự động 6 cấp. Kết hợp thêm với bán kính quay vòng 4,7m nhỏ nhất phân khúc, Mazda2 không chỉ mang lại sự tiện dụng và dễ dàng xoay xở trong đô thị đông đúc, mà còn vận hành rất ổn đinh, bền bỉ và tin cậy khi di chuyển trên đường dài. Mazda2 cũng là mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc khi đạt mức 5.8L/100km đường hỗn hợp (theo số liệu đăng kiểm Việt Nam) nhờ vào động cơ SkyActiv 1.5L với công nghệ phun xăng trực tiếp duy nhất trong phân khúc B tại thị trường Việt Nam hiện nay.
Ở tầm giá trên 500 triệu đồng, Mazda2 Luxury dẫn đầu trong cuộc đua về mặt trang bị và tiện nghi với mức giá chỉ 534 triệu đồng sau ưu đãi. Phiên bản Luxury sở hữu cụm đèn pha LED tự động bật/tắt, gạt mưa tự động, khởi động bằng nút bấm, ghế da cao cấp, hệ thống điều khiển Mazda Connect với màn hình cảm ứng 7 inch; hệ thống điều hoà tự động; ga tự động Cruise Control, lẫy chuyển số trên vô lăng, âm thanh 6 loa, nghe nhạc Bluetooth, AUX, USB và hỗ trợ đàm thoại rảnh tay…
Xét về độ an toàn, Mazda2 Luxury có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất nhờ các tính năng thưởng chỉ trang bị ở các phân khúc cao, bao gồm 6 túi khí, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS; hệ thống cân bằng điện tử DSC; hệ thống hỗ trợ chống trượt TCS, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA và tích hợp thêm hệ thống kiểm soát gia tốc GVC giúp hỗ trợ người lái vào cua an toàn và mượt mà, nâng cao sự thoải mái cho người ngồi trên xe.
Nhân dịp năm mới 2020, Mazda2 được ưu đãi tốt nhất phân khúc lên đến 70 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá bán, quà tặng phụ kiện cao cấp và đặc biệt là gói bảo dưỡng 3 năm miễn phí (hoặc 50.000 km tùy điều kiện nào đến trước). Mẫu xe hiện được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và sẵn sàng giao ngay nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng đi lại trong dịp Tết Nguyên đán.
 
(*) Gói ưu đãi bao gồm ưu đãi giá bán (30-40 triệu đồng), tặng bộ phụ kiện (10 triệu đồng) và tặng gói bảo dưỡng 3 năm miễn phí (20 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.