'Chúa đảo' Tuần Châu đấu giá Rolls-Royce giúp nạn nhân trận mưa lũ Quảng Ninh

30/07/2015 05:36 GMT+7

Ông Đào Hồng Tuyển - "Chúa đảo Tuần Châu" vừa đem tặng chiếc Rolls-Royce Phantom để đấu giá quyên góp cho những nạn nhân của trận mưa lũ lịch sử tại Quảng Ninh.

Ông Đào Hồng Tuyển - "Chúa đảo Tuần Châu" vừa đem tặng chiếc Rolls-Royce Phantom để đấu giá quyên góp cho những nạn nhân của trận mưa lũ lịch sử tại Quảng Ninh.

>> Chiêm ngưỡng sắc đẹp của chiếc Rolls-Royce Wraith độc nhất
>> Rolls-Royce giới thiệu bộ sưu tập Phantom Limelight dành cho nghệ sĩ

Theo thông tin từ Báo Quảng Ninh, “Chúa đảo Tuần Châu” vừa bàn giao chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom đang sử dụng cùng toàn bộ giấy tờ cho cơ quan này để tổ chức đấu giá quyên góp ủng hộ các gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của trận lụt vừa qua. Được biết, ngoài chiếc Rolls-Royce Phantom kể trên, đại gia Đào Hồng Tuyển cũng đã ủng hộ “nóng” khoản tiền 2 tỉ đồng cho Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Ninh.

Chiếc Rolls-Royce Phantom chuẩn bị đem đấu giá quyên góp cho các nạn nhân của trận lụt tại Quảng Ninh

Dù không phải là chiếc Phantom Rồng đình đám một thời nhưng chiếc xe chuẩn bị được đưa ra đấu giá cũng được biết đến rộng rãi vì thuộc sở hữu của đại gia đất Mỏ, người nổi danh với tên gọi “Chúa đảo Tuần Châu”. Trước đó, chiếc Phantom này từng nổi đình đám trên các mặt báo khi bị gãy gương vì va chạm. Thông tin bị phát tán rộng rãi bởi có một số tin đồn thất thiệt cho rằng chi phí thay gương của Rolls-Royce Phantom có thể mua được một chiếc Toyota Camry.

Đây là chiếc xe siêu sang được biết đến rộng rãi tại Việt Nam

Rolls-Royce Phantom là một chiếc xe siêu sang được nhiều người thèm muốn. Giá trị của chiếc xe này khi về Việt Nam ước tính trên dưới 20 tỉ đồng. Được biết, trước thời điểm đem tặng xe cho quỹ Xã hội - Từ thiện của Báo Quảng Ninh, Rolls-Royce Phantom là chiếc xe yêu thích, được đại gia đất Mỏ thường xuyên trưng dụng cho những chuyến công tác, khảo sát.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.