Chương trình ‘Hỗ trợ trên đường Roadside Assistance’ cho xe BMW, MINI

01/04/2021 14:23 GMT+7

THACO triển khai chương trình hỗ trợ khi gặp sự cố trên đường Roadside Assistance (RSA) dành cho khách hàng của BMW, MINI nhằm mang đến những quyền lợi đẳng cấp và tăng giá trị cộng thêm cho khách hàng sở hữu xe sang.

Chương trình được áp dụng cho khách hàng mua xe BMW, MINI do THACO phân phối. Cụ thể, khách hàng mua xe mới kể từ ngày 1.3.2021 sẽ nhận được gói dịch vụ này miễn phí với thời hạn 3 năm. Bên cạnh đó, các khách hàng đã mua xe BMW, MINI do THACO phân phối với thời gian lưu hành dưới 5 năm kể từ ngày đăng ký bảo hành sẽ được mua gói dịch vụ RSA với mức giá tốt nhất từ hãng.
Roadside Assistance (RSA) là dịch vụ được thiết kế để hỗ trợ khách hàng khi gặp phải sự cố không mong muốn trên đường và cần sự hỗ trợ tức thời từ dịch vụ chính hãng.
Khi gặp sự cố, chủ sở hữu xe BMW, MINI có thể liên lạc 24/24 giờ tất cả các ngày trong năm đến đường dây nóng của tổng đài RSA để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và hướng dẫn khắc phục sự cố.
Cụ thể, các chuyên gia của tổng đài sẽ giải thích và hướng dẫn khách hàng xử lý khi gặp các đèn cảnh báo trên xe. Trong trường hợp xe vô tình bị khóa trái cửa, dịch vụ RSA sẽ hỗ trợ lấy chìa khóa dự phòng cho khách hàng trong phạm vi bán kính 15km và mang đến vị trí xe đang đỗ. Những sự cố nhỏ như lốp xe bị xẹp, xe hết xăng,… sẽ được đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi khắc phục. Trong trường hợp cần thiết, dịch vụ RSA sẽ sắp xếp đội ngũ cứu hộ đến kéo xe về trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW, MINI gần nhất. Đồng thời, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ phương tiện di chuyển thay thế tạm thời để tiếp tục hành trình.
Ngoài ra, khách hàng sở hữu xe mới từ ngày 1.3.2021 sẽ được hưởng thêm các đặc quyền từ chương trình RSA bao gồm hỗ trợ chi phí lưu trú và di chuyển, hoặc hỗ trợ cho mượn xe trong 48 giờ đối với trường hợp khách hàng gặp sự cố kỹ thuật cách nơi ở hiện tại hơn 100 km và phải kéo về trung tâm dịch vụ để sửa chữa. Dịch vụ RSA cũng sẽ hỗ trợ giao xe tới địa điểm theo yêu cầu của khách hàng sau khi việc sửa chữa xe hoàn tất. Khách hàng cũng sẽ nhận được quyền lợi về y tế trong trường hợp xe gặp tai nạn. Khi đó, dịch vụ RSA sẽ hỗ trợ đưa khách hàng và hành khách trên xe đến cơ sở y tế gần nhất để được điều trị kịp thời.
Hỗ trợ khắc phục sự cố trên đường là một trong những dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn toàn cầu của BMW nhằm mang đến những quyền lợi đẳng cấp xứng tầm thương hiệu dành cho khách hàng sở hữu xe BMW, MINI. Với việc lựa chọn đối tác chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ hỗ trợ sự cố trên đường, cùng với đội ngũ tư vấn kỹ thuật lành nghề được BMW Việt Nam đào tạo, dịch vụ hỗ trợ sự cố RSA sẽ là bạn đồng hành tin cậy mang đến sự an tâm cho khách hàng trong mọi chuyến đi.
Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ hỗ trợ sự cố trên đường (RSA), quý khách có thể liên hệ các trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW, MINI trên toàn quốc hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1101. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.