Citroën DS3 Cabrio DStyle quyến rũ hơn với sắc hồng

04/08/2014 01:15 GMT+7

Phiên bản đặc biệt thứ 4 của mẫu xe cỡ nhỏ DS3 với tên gọi DS3 Cabrio Dstyle chính là “quả ngọt” hợp tác giữa Citroën và hãng mỹ phẩm Benefit Comestics tại Anh.

Phiên bản đặc biệt thứ 4 của mẫu xe cỡ nhỏ DS3 với tên gọi DS3 Cabrio Dstyle chính là “quả ngọt” hợp tác giữa Citroën và hãng mỹ phẩm Benefit Comestics tại Anh.

 
DS3 bản đặc biệt thứ 4 là “quả ngọt” hợp tác giữa Citroën và hãng mỹ phẩm Benefit Comestics tại Anh

Hãng Citroën vừa chính thức công bố ra thị trường Anh mẫu DS3 Cabrio DStyle by Benefit, phiên bản đặc biệt thứ 4 của dòng xe đô thị cỡ nhỏ DS3, trang Carscoops ngày 2.8 đưa tin.

Được biết, hồi đầu tháng 7 vừa qua, Citroën và hãng mỹ phẩm Benefit Comestics từng phối hợp trình làng mẫu DS3 DSign Noire với giá bán tại Anh là 14.995 bảng (tương đương 18.758 euro).

 
Citroën DS3 Cabrio DStyle trông khá giống hai đàn anh DS3 Pink và DS3 Sport ở cách phối màu

Được phát triển từ phiên bản facelift trước đó (là DS3 Pink và DS3 Sport), một số thay đổi trên “cô nàng” DS3 Cabrio DStyle được Citroën lấy cảm hứng từ triết lý “duy trì sự hoàn hảo” mà Benefit áp dụng cho các dòng sản phẩm làm đẹp của hãng này.

Do đó, ngay từ cái nhìn đầu tiên, khách hàng sẽ nhận thấy DS3 Cabrio DStyle hoàn toàn nổi bật trong bộ cánh màu trắng Polar White đầy huyền ảo được điểm xuyến bởi hai gương chiếu hậu cùng nắp chụp bánh xe mang tông màu hồng Fuchsia Pink điệu đà.

 
DS3 Cabrio DStyle nổi bật trong bộ cánh trắng điểm xuyến hồng ở 2 gương chiếu hậu và nắp chụp bánh xe 

Khác với 3 phiên bản trước, DS3 Cabrio DStyle trang bị mui vải màu đen, chứ không phải là mui cứng sơn màu.

Trong không gian nội thất, “tông” màu trắng – hồng – đen vẫn tiếp tục được tuân thủ nghiêm ngặt, điển hình như bảng điều khiển trung tâm, họng gió và tay cầm cần số được phủ sơn trắng mờ, trong khi đó thảm sàn màu đen được chạy viền hồng và một biểu tượng “đầu của Gabbi” (Gabbi’s Head) màu hồng cũng được khéo léo bố trí ở một bên của táp lô trước.

 
DS3 Cabrio DStyle trang bị mui vải màu đen, chứ không phải là mui cứng sơn màu

Hơn thế nữa, dường như đây là phiên bản thiết kế riêng cho phe kẹp tóc, Citroën DS3 Cabrio DStyle được cung cấp sẵn một túi trang điểm đặc biệt Benefit Beauty Bag, trong đó có đủ những sản phẩm trang điểm Benefit được chị em ưa chuộng.

Đại diện Citroën tại Anh cho biết, DS3 Cabrio DStyle (by Benefit) sử dụng động cơ xăng VTi 120 và trang bị hộp số tay 5 cấp sẽ được bán từ đầu tháng 8 này ở mức giá 18.745 bảng (tương đương 23.638 euro).

 
Nội thất vẫn duy trì tông 3 màu hồng – trắng – đen
An Huy
Ảnh: Citroën

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.