Cố ý lái Bugatti Veyron xuống hồ lừa bảo hiểm phải ngồi tù

17/12/2015 06:46 GMT+7

Một người đàn ông cố ý lái siêu xe Bugatti Veyron xuống hồ để lừa tiền bảo hiểm đã bị kết án tù 1 năm đi kèm với chiếc xe hỏng không được đền bù.

Một người đàn ông cố ý lái siêu xe Bugatti Veyron xuống hồ để lừa tiền bảo hiểm đã bị kết án tù 1 năm đi kèm với chiếc xe hỏng không được đền bù.

Andy Lee House - người đã lao một chiếc Bugatti Veyron xuống hồ vào năm 2009, nhằm lừa đảo tiền của công ty bảo hiểm đã chính thức bị kết án 1 năm 1 ngày trong tù. Bản án được đưa ra ngay đầu tuần này bởi House đã nhận tội cáo buộc bồi thường bảo hiểm giả năm ngoái. Theo KTRE, House sẽ bị giám sát trong khoảng 3 năm ngay khi được thả.

Người đàn ông cố tình lái siêu xe xuống hồ hòng lừa bảo hiểm phải ngồi tù
Andy Lee House không phải là người nghèo bởi anh này đang sở hữu một công ty xe cứu hộ. Tuy nhiên, anh này đã mua Bugatti Veyron với giá khoảng 1 triệu USD vào tháng 10 năm 2009 và phá hủy chiếc Bugatti này một tháng sau đó. Ngay trong quá trình điều tra House đã bị nghi ngờ khi nói bị phân tâm bởi một con bồ nông đang bay thấp, nhưng sau đó lại khai rằng mình đang lấy chiếc điện thoại khi vụ tai nạn xảy ra.

Video siêu xe Bugatti Veyron bất ngờ lao xuống hồ được ghi lại
Động cơ của House rõ ràng hơn khi anh này không chỉ lái chiếc siêu xe xuống hồ nước mặn mà còn để động cơ chạy nhằm phá hủy khối động cơ W16 bên trong chiếc Bugatti Veyron. Đặc biệt, anh này còn “đen đủi” hơn khi camera của một chiếc xe di chuyển ngang qua đã ghi lại tình huống trên và giúp cơ quan điều tra đưa ra kết luận cuối cùng về tội danh của House.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.