‘Con bọ’ Volkswagen quyết khai phá thị trường xe Việt

01/08/2016 05:30 GMT+7

Nổi tiếng và được biết đến với những mẫu xe “con bọ”, Volkswagen quyết tâm trở lại thị trường Việt cùng nhiều mẫu xe mới hiện đại hơn và mở rộng hệ thống đại lý.

Nổi tiếng và được biết đến với những mẫu xe “con bọ”, Volkswagen quyết tâm trở lại thị trường Việt cùng nhiều mẫu xe mới hiện đại hơn và mở rộng hệ thống đại lý.

Sau khi trở lại dưới bàn tay của tập đoàn Tân Thành Đô, Volkswagen đã bày tỏ tham vọng lấy lại hào quang cũ bằng nhiều dòng sản phẩm như Polo, Passat, Tiguan, Touareg… Trong tương lai, hãng xe Đức dự kiến sẽ nhập về thêm nhiều mẫu xe mới, chủ yếu sử dụng động cơ 1.4 lít nhằm hưởng lợi từ ưu đãi thuế như Beetle, Jetta hay Scirocco… Với những mẫu xe có dung tích nhỏ như vậy, Volkswagen có thể mang tới chiến lược giá tốt hơn so với những mẫu xe như Passat, Touareg vốn bị chê là giá cao so với đối thủ trong cùng phân khúc.

 
Volkswagen trở lại thị trường Việt với nhiều tham vọng

Thương hiệu xe Đức tại Việt Nam kỳ vọng sẽ hoàn thành một số kế hoạch nền tảng trong năm nay và năm sau. Trong đó có kế hoạch mở rộng hệ thống đại lý nhằm tạo uy tín cũng như tiện lợi trong việc chăm sóc, triển khai các dịch vụ trước và sau bán hàng theo tiêu chuẩn của hãng mẹ. Về sản phẩm, trước mắt Volkswagen sẽ tập trung hơn vào phân khúc SUV cỡ nhỏ và sedan.

 
Hãng xe Đức Volkswagen sẽ mở rộng hệ thống đại lý trong thời gian tới

Cũng nằm trong kế hoạch mở rộng hệ thống đại lý, Volkswagen vừa khai trương đại lý 1S nằm trên đường Nguyên Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM với một số ưu đãi về giá bán như giảm 5% giá bán niêm yết hay tặng từ 30 - 50 triệu đồng cho một số mẫu xe. Thời gian tới, Volkswagen VN có thể mở thêm hệ thống đại lý chính hãng tại Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Nha Trang hay Đà Nẵng, Nghệ An.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.