Concept mất tích hơn 10 năm của Ford bất ngờ trở lại

11/07/2017 08:52 GMT+7

Ford Bronco concept ra mắt từ năm 2004 tưởng đã đi vào quên lãng bất ngờ trở lại trong phim Rampage của Dwayne Johnson “The Rock”.

Hãng Ford đang rất phấn khích cho sự trở lại lần này của Bronco trong phim hành động sắp ra mắt. Diễn viên nổi tiếng Dwayne Johnson “The Rock” sẽ lái chiếc Bronco concept trình làng từ năm 2004 trong phim Rampage sắp ra mắt.

Gần đây, Johnson đã tiết lộ một bức ảnh từ cảnh quay của bộ phim mới của mình. Hình ảnh chiếc xe Ford Bronco 2004 với nam diễn viên gây tranh cãi, liệu đây có phải là bước đệm trở lại của siêu phẩm này. Tuy nhiên, mới đây Ford đã đưa ra công bố rằng mẫu xe này chỉ xuất hiện chớp nhoáng như một “vai diễn khách mời” trong bộ phim chứ không phải bản xem trước của Bronco mới dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020.

“Ford Bronco được nhìn thấy trong phim Rampage sắp tới của nam diễn viên Dwayne Johnson là phiên bản concept ra đời năm 2004. Nó không phải là đại diện cho Bronco trong tương lai ngoài việc chia sẻ chung cái tên đã trở thành huyền thoại”, đại diện Ford chia sẻ.

Bronco bản thương mại sắp ra mắt sẽ không thiết kế dựa trên concept 2004

Việc những chiếc xe Ford xuất hiện trong cuộc sống và những bộ phim Johnson tham gia không còn xa lạ với giới truyền thông. Diễn viên “The Rock” hiện đang hoạt động như 1 phát ngôn viên của Ford, anh đã từng tham gia sự kiện ra mắt Mustang 2018. 

Nói về bộ phim sắp ra mắt, Rampage dựa trên một trò chơi hóa thân nhân vật nổi tiếng năm 1980 được đạo diễn bởi Brad Peyton. Johnson vào vai Davis Okoye - một nhà linh trưởng học đã chăm sóc George - một con khỉ nhỏ từ khi mới sinh. Biến cố ập đến khi một thí nghiệm giả mạo đã biến George và các động vật khác trở thành sinh vật khổng lồ. Những diễn biến tiếp theo sẽ được bật mí khi bộ phim ra mắt vào tháng 4.2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.