Cùng Picanto - Lướt phố du xuân

09/01/2014 14:00 GMT+7

Chiếm 65% thị phần trong phân khúc A với gần 3.500 xe bán ra trong năm 2013 vừa qua, Picanto đang là mẫu xe nhỏ có doanh số bán tốt nhất hiện nay.

Chiếm 65% thị phần trong phân khúc A với gần 3.500 xe bán ra trong năm 2013 vừa qua, Picanto đang là mẫu xe nhỏ có doanh số bán tốt nhất hiện nay.

 
Picanto phiên bản S cuốn hút với bộ mâm đúc hợp kim nhôm được thiết kế mang đậm phong cách thể thao và cá tính.

Với ưu thế nhỏ gọn,kiểu dáng hiện đại, nhiều màu tươi tắn, sinh động hợp thời trang, Picanto giúp bạn sáng bừng khi xuất hiện giữ phố đông.

Sở hữu động cơ 14 DOHC, công nghệ phun xăng đa điểm  dung tích 1.25L công suất tối đa là 87 mã lực và mômen xoắn cực đại 119 Nm với tốc độ cao nhất là 169 Km/h với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 6 lít trên/100km, Picanto còn là mẫu xe thích hợp nhất để chị em phụ nữ vận hành trong những cung đường nhỏ ở các thành phố lớn, sôi động.

Tùy phiên bản, Picanto có khá nhiều tính năngvà công nghệ với hàng loạt tiện nghi cao cấp như: Màn hình DVD 8 inch kết nối Bluetooth không dây, điện thoại rảnh tay, camera lùi, vô lăng bọc da với các nút điều chỉnh, nút khởi động, chìa khóa thông minh, gương chiếu hậu gập điện, ghế da, hệ thống điều hòa tự động, vô lăng gật gù có tích hợp điều khiển âm thanh, …

Picanto còn “ghi điểm” nhờ khoang hành lý rộng rãi nhiều tiện ích với nhiều ngăn chứa đồ được bố trí khoa học với hàng ghế sau có khả năng gập phẳng theo tỷ lệ  60/40, rất tiện lợi để trữ đồ cho những chuyến dã ngoại, mua sắm và du lịch xa.

Nằm trong khung giá trên dưới 400 triệu đồng(tùy theo phiên bản số sàn hay số tự động),trong đó Ngân hàng hỗ trợ cho vay mua xe đến 80%, hiện khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 100  triệu đến 140 triệu đồng là có thể sở hữu được mẫu xe 4 in 1: ngoại thất đẹp, nội thất sang, động cơ tiết kiệm nhiên liệu và giá thành hợp lý này để du xuân.

Mai Thi

>> Thaco Kia giới thiệu New Picanto phiên bản SXAT và SXMT
>> Kia Picanto – Mẫu xe hatchback 5 cửa năng động
>> Thaco Kia giới thiệu phiên bản Carens S mới
 >> THACO chiếm 24% thị phần ô tô trong nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.