Cùng Shell Advance bay đến Malaysia xem MotoGP 2014

10/09/2014 08:00 GMT+7

Các vòng thi đấu của mùa giải MotoGP 2014 đang diễn ra sôi nổi. Vòng chung kết đang đến cận kề, những tín đồ đam mê mô tô tốc độ đang háo hức dõi theo từng vòng quay của các chiến binh trên đường đua tại Sepang (Malaysia). Hãy cùng Shell Advance giành 20 cặp vé tham dự miễn phí sự kiện thể thao nóng hổi này.

Các vòng thi đấu của mùa giải MotoGP 2014 đang diễn ra sôi nổi. Vòng chung kết đang đến cận kề, những tín đồ đam mê mô tô tốc độ đang háo hức dõi theo từng vòng quay của các chiến binh trên đường đua tại Sepang (Malaysia). Hãy cùng Shell Advance giành 20 cặp vé tham dự miễn phí sự kiện thể thao nóng hổi này.

 
Những đường đua của giải MotoGP luôn thu hút hàng triệu khán giả trên thế giới theo dõi

MotoGP và những điều khó cưỡng

MotoGP là một trong những môn thể thao lâu đời và hấp dẫn nhất hiện nay. Sức hút đến từ tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe lao vun vút trên đường đua, cũng như những pha xử lý khéo léo, đầy kỹ thuật. MotoGP cũng được đánh giá là môn thể thao nguy hiểm khi hàng loạt tay đua gặp sự cố, chấn thương, tai nạn.

Năm nay, Ban tổ chức giải MotoGP vẫn giữ nguyên số lượng tay đua tham gia là 24. Tuy nhiên, mỗi tay đua sẽ được phân loại “Factory” hoặc “Open”, tùy theo công nghệ ECU (Engine Control Unit - bộ điều khiển động cơ). Có tổng cộng 19 chặng đua tất cả. Dù được hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ phát sóng trực tiếp, cung cấp đến hơn 337 triệu hộ gia đình trên toàn thế giới nhưng xem trực tiếp tại trường đua vẫn là điều khát khao của các tín đồ đam mê tốc độ.

 
Các mẫu xe tham gia giải đấu và làm nên những màn trình diễn ngoạn mục

Cùng Shell Advance đến Malaysia xem trực tiếp giải đấu

Shell Advance Malaysian Motorcycle Grand Prix được xem là vòng đua quan trọng nhất của mùa giải 2014, bởi đây là một trong những vòng đua quyết định và cơ hội cuối cùng để các tay đua khẳng định lại vị trí của mình trên bảng xếp hạng năm nay.

Đây cũng là một trong những chặng đua dài nhất của MotoGP với nhiều thách thức cho các tay đua bởi độ khó cả về địa hình và điều kiện thời tiết nóng ẩm của vùng Đông Nam Á. Thế nên, người hâm mộ trên toàn thế giới đang hướng về Malaysia và chờ đợi những kỹ thuật tài hoa và những chặng đua đầy kịch tính.

Nếu là tín đồ của giải đấu, bạn hoàn toàn có cơ hội đến trường đua Sepang trực tiếp xem các tay đua hàng đầu thế giới trổ tài bởi vì Shell Advance đang dành 20 cơ hội đến cho khách hàng Việt Nam. Từ nay cho đến hết ngày 17.10, khi mua các dòng sản phẩm Shell Advance, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu ngay cặp vé bay đến Malaysia và xem trực tiếp cuộc đua xe máy nảy lửa này.

 
Cơ hội may mắn giành những chiếc vé tham dự vòng đua quan trọng nhất của MotoGP năm nay đang nằm trong những chai nhớt Shell Advance

2 cặp vé đã có chủ và cơ hội vẫn còn

Trước đó, trong khuôn khổ Vietnam Motobike Festival 2014 tổ chức tại SVĐ Phú Thọ (TP.HCM) vào cuối tháng 7 vừa qua, Shell đã tham dự với rất nhiều hoạt động thú vị và bổ ích. Tại đây, với phần bốc thăm may mắn dành cho khách tham quan khi tham gia thay nhớt, chơi trò chơi và trải nghiệm các hoạt động tại khu vực của Shell Advance, chương trình đã tìm ra được chủ nhân của 2 cặp vé đầu tiên đến với giải đấu MotoGP 2014.

Tuy nhiên, rất nhiều cơ hội khác vẫn còn, vì chương trình khuyến mãi mua nhớt Shell Advance trúng vé xem MotoGP vẫn còn kéo dài, chia làm nhiều đợt rút thăm. Thế nên, một lần nữa, nếu yêu thích giải đấu, bạn đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này. Những trải nghiệm thực của giải đấu danh giá dành xe hai bánh phân khối lớn và hấp dẫn nhất của thể thao quốc tế đang chờ đón bạn tại Sepang, Malaysia tháng 10 tới.

 
Khách hàng may mắn đầu tiên trúng giải chương trình “Shell Advance: Sức mạnh dẫn đầu – Đường đến MotoGP 2014” tại sự kiện Vietnam Motorbike Festival 2014 vừa qua

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.