Daewoo Lacetti CDX 2010 - xe 4 chỗ 200 triệu đồng 'full option'

Gia Linh
Gia Linh
30/09/2020 07:55 GMT+7

Với những người đề cao tính năng tiện nghi trên một chiếc sedan giá rẻ với chi phí đầu tư chỉ hơn 200 triệu đồng, Daewoo Lacetti 2010 nhập khẩu - tiền thân của Chevrolet Cruze ngày nay là lựa chọn không tồi.

Trước khi có sự hiện diện của Chevrolet Cruze tại Việt Nam, Daewoo Lacetti là mẫu xe có thiết kế giống hệt và công nghệ động cơ tương tự, nhưng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và đặc biệt là trang bị tiện nghi thuộc hàng cao cấp hơn nhiều so với Chevrolet Cruze lắp ráp tại Việt Nam sau này.
Daewoo Lacetti sở hữu chiều dài tổng thể 4.597 mm, chiều rộng 1,788 mm và chiều cao 1,477 mm, đem lại cảm giác thoải mái cho 5 người ngồi bên trong xe. So với mẫu xe cùng phân khúc như Honda Civic và KIA Forte thì Daewoo Lacetti có số đo 3 vòng lớn nhất.

Daewoo Lacetti có thiết kế thuyết phục nhiều người Việt trong những năm 2010

Thiết kế xe Daewoo Lacetti giống hệt Chevrolet Cruze. Nét thể thao và trẻ trung được nhấn bởi lưới tản nhiệt cỡ lớn, hốc gió rộng ở đầu xe, cụm đèn pha ấn tượng ở đầu xe,và các đường gân mượt mà phần thân. Bộ vành la-zăng 5 chấu 17 inch kết hợp với lốp xe có kích cỡ 205/60R17 tạo nét khỏe khoắn. Đây là một điểm cộng của Daewoo Lacetti CDX khi so với cỡ vành La-zăng trang bị trên Toyota Corolla Altis và Honda Civic cùng đời chỉ là 15 inch.
Bên trong, vô lăng 3 chấu thể thao gật gù được làm từ da thật và giả kim loại tích hợp các phím điều khiển đa chức năng (điều chỉnh volumne, radio, mode…). Daewoo Lacetti trang hệ thống âm thanh giải trí tiêu chuẩn 6 loa kết hợp với đầu đọc CD 6 đĩa, MP3 và Jack AUX/iPod. 

Khoang lái Daewoo Lacetti trang bị nhiều tiện nghi vượt trội so với các đối thủ cùng đời

Kèm theo đó là những tính năng tiện nghi vốn chỉ xuất hiện trên xe đắt tiền đều được nhà sản xuất trang bị cho Daewoo Lacetti như điều hòa tự động, đệm đỡ đầu gật gù hàng ghế trước, cửa sổ điện khóa trung tâm, gương gập điện và gương chiếu hậu bên trong xe có chức năng chống lóa. Hay hiện đại hơn nữa là chìa khóa thông minh Key Let’s go khởi động máy không cần khóa, hệ thống kiểm soát lương khí trong xe (AQS) giúp cung ứng đầy đủ không khí giúp người ngồi trong xe luôn cảm thấy dễ chịu. 
Daewoo Lacetti 2010 trang bị động cơ 1.6 DOHC Ecotec sử dụng công nghệ DVVT mới nhất, dẫn động cầu trước (FWD). Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp có công suất đạt 130 mã lực, với chiếc sedan hạng trung thì sức mạnh như trên khá ổn. 

Với giá 200 triệu đồng, Daewoo Lacetti 2010 - lựa chọn của người thích xe sedan 'full option'

Tuy vậy, Daewoo Lacetti đời 2010 lại là chiếc xe khá hao xăng, cho nên giá trị bán lại của chiếc xe này thường thấp hơn so với các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc. Hiện những người muốn mua dòng xe này chỉ cần chi ra số tiền ban đầu hơn 200 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.