Đại gia Minh Nhựa khoe ‘xe mới’, gây xôn xao

02/04/2017 07:00 GMT+7

Chỉ 3 hình ảnh hiếm hoi nhá hàng về siêu xe do chính đại gia Minh Nhựa úp mở trên trang cá nhân khiến cho dân mê xe thêm phấn khích và tò mò.

Đầu tiên là bức ảnh chỉ để lộ bên hông xe màu trắng kèm chữ ký của chủ nhân và logo Long Thành Plastic. Anh vẫn im lặng, không tiết lộ bất kỳ thông tin nào khiến giới mê xe rộ lên nhiều tin đồn. Người thì bảo Minh Nhựa mua siêu xe mới, người thì phân tích đặc điểm, đoán đại gia nhựa Long Thành đang thay áo mới cho siêu bò Lamborghini Aventador SV…
Bức hình đầu tiên nhá hàng chữ ký của chủ nhân và logo Long Thành Plastic
Bức hình thứ hai như khẳng định “đây là một con bò mộng chính hiệu” với hình ảnh phần đuôi của siêu xe Lamborghini Aventador SV cùng biển số 28154 trong lớp áo màu đỏ ấn tượng. Theo sát những lời bình luận bên dưới bức ảnh, đây đích thị là Lamborghini Aventador SV 35 tỉ đồng của đại gia Minh Nhựa. Chiếc xe đang trong quá trình thay áo mới, mà màu áo này vẫn đang là bí mật, Minh Nhựa muốn giành bất ngờ cho bạn bè cũng như những người chung niềm đam mê xe cộ.
Hình thứ hai chỉ đích danh siêu bò Aventador SV với biển số quen thuộc nhưng màu áo hoàn toàn mới
Cách đây vài giờ đồng hồ, Minh Nhựa tiếp tục đăng thêm một bức ảnh “đầu bò mộng” đã chỉnh tông trắng đen kèm lời bình “Hurry up”. Điều này càng khiến dân mạng xôn xao hơn, vì đây như một lời hứa hẹn sắp cho xe mới ra đường. Chiếc Lamborghini Aventador SV đang trong quá trình hoàn thiện sau cùng.
Hình ảnh nhá hàng sáng nay càng khiến dân mê xe tò mò về ngoại thất mới của chiếc SV
Aventador LP 750-4 SuperVeloce là phiên bản đặc biệt của dòng Aventador, được giới thiệu lần đầu vào năm 2015 tại triển lãm Geneva Motor Show. Lamborghini Aventador SV sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6.5 lít, công suất cực đại 750 mã lực, mô men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó mà xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 2,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/giờ.
Lamborghini Aventador LP750 SV Coupe màu xanh độc nguyên bản của đại gia Minh Nhựa
Đây là chiếc Lamborghini Aventador LP750 SV Coupe độc nhất Việt Nam thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh. Xe chính thức lấy biển số trắng vào đầu năm 2017. Với giá trị sau thuế khoảng 35 tỉ đồng, đây là một trong những siêu xe đắt nhất tại Việt Nam, chỉ sau Bugatti Veyron, Pagani Huayra và LP750 SV Roadster mui trần nhập về Hà Nội.
Chiếc xe xuất hiện trong MV kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng Minh Nhựa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.