Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 - sân chơi quy tụ những biker cá tính

21/04/2018 09:54 GMT+7

Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 đã diễn ra trong 2 ngày 14 và 15.4 tại Khu du lịch Giang Điền.

Chương trình do CLB Motor Typhoon, Công ty du lịch Giang Điền và Võ đường Liên Phong đồng tổ chức cùng nhà tài trợ kim cương là Tập đoàn Tuần Châu. Ngày hội đã quy tụ gần 2.000 biker trên toàn quốc và hàng chục ngàn lượt khách tham quan.
Đại hội Mô tô Việt Nam được xem là sân chơi quy mô và hoành tráng dành cho giới yêu xe trên toàn quốc. Nhiều cuộc thi về xe mô tô được tổ chức trong khuôn khổ Đại hội đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các biker.
Cuộc thi tranh tài vui nhộn xe 50cc đã làm nóng đường đua tại khu du lịch Giang Điền.
Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 - sân chơi quy tụ những biker cá tính - ảnh 2
Kết quả chung cuộc, biker Nguyễn Ngọc Hồ đến từ CLB Mô tô Miền Đông đã về nhất giải đua dành cho nam. Biker Nguyễn Văn Liên (CLB Moto TYPHOON) về nhì và biker Vương Cao Hải Lâm (CLB Sai Gon Stuns) đã đạt giải ba.
Các nữ biker cũng hào hứng chinh phục cuộc đua vui nhộn xe 50cc. Đây được xem là hoạt động sôi nổi, thu hút sự quan tâm của nhiều biker và khán giả yêu xe tham gia cổ vũ. Biker Nguyễn Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được giải nhất ở hạng mục của nữ. Cuộc thi còn có sự đồng hành của cặp đôi diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate.
Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 - sân chơi quy tụ những biker cá tính - ảnh 3
Một hoạt động sôi động khác của Đại hội là cuộc thi xe đẹp 2018. Hơn 30 chiếc xe mô tô độc - lạ đã cùng tham gia tranh tài để tìm ra chiếc xe đẹp nhất cuộc thi. Kết quả, chiếc xe thuộc dòng Audi Brand One của biker Hải Đức đã xuất sắc giành giải nhất. Giải nhì thuộc về biker Patrick Schwind với xe Softail, giải 3 thuộc về biker Lê Thống Sứ với xe BMW S1000RR.
Ngoài ra cuộc thi còn trao giải xe dưới 250cc ấn tượng nhất cho biker Mã Quế Phong với xe Exciter 150, giải xe từ 250cc - dưới 1000cc ấn tượng nhất thuộc về chiếc Monster 01 của biker Nguyễn Trần Vinh Phú và giải xe trên 1000cc ấn tượng nhất thuộc về biker Hải Đức với xe VRod Shock Under Biker.
Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 - sân chơi quy tụ những biker cá tính - ảnh 4
Đặc biệt, đêm chung kết cuộc thi Miss Motor Việt Nam 2018 đã diễn ra đầy hào hứng với phần thể hiện của 10 thí sinh xuất sắc nhất. Sau các phần thi trình diễn trang phục tự chọn, trang phục bikini, trang phục dạ hội và thi ứng xử, thí sinh Nguyễn Thị Diễm Hằng đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Á khôi I và Á khôi II lần lượt thuộc về thí sinh Trần Thị Khánh Nhung và Trịnh Thị Minh Xuân.
Ông Nguyễn Khánh Hưng, Trưởng BTC Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 cho biết: “Xuất phát từ niềm đam mê với những chiếc xe mô tô và mong muốn tạo ra một sân chơi để anh em biker trên toàn quốc giao lưu và kết nối với nhau, Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 đã nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của các đơn vị tham gia và tài trợ. Đây cũng là cơ hội để an hem biker có thể chia sẻ với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện”.
Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 - sân chơi quy tụ những biker cá tính - ảnh 4
Buổi diễn hành của hàng trăm chiếc xe mô tô tới địa điểm tập kết là Khu đô thị thương mại The Viva City. Tại đây, BTC đã trao tặng hơn 300 phần quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Trảng Bom - Đồng Nai. Thông qua hoạt động đấu giá từ thiện, chương trình cũng đã quyên góp được số tiền lên tới gần 200 triệu đồng để tổ chức các hoạt động xã hội.
Đồng thời, thương hiệu Royal Helmet cũng trao tặng 200 nón bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học trên địa bàn huyện. Với thông điệp “Kết nối đam mê - Cho đi là còn mãi”, Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 không chỉ là sân chơi dành cho cộng đồng biker mà còn là dịp để những người đam mê mô tô chia sẻ với cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.