Đại lý độ Suzuki Swift lên bản Sport để 'dụ' khách Việt

Gia Linh
Gia Linh
09/12/2019 14:47 GMT+7

Một đại lý của Suzuki Việt Nam nâng cấp chiếc Swift bằng bộ bodykit thể thao giống phiên bản Swift Sport ở châu Âu để kích cầu khách hàng trẻ ở Việt Nam.

Suzuki Swift 2019 vốn là dòng xe có thiết kế thời trang, được ví von là "MINI Châu Á" nhờ kiểu dáng trẻ trung và màu sơn nổi bật. Tại châu Âu, mẫu xe này còn có một phiên bản thể thao mang tên gọi Swift Sport với ngoại hình còn bắt mắt hơn, chính vì lý do này mà một số đại lý ở Việt Nam đã quyết định nâng cấp bodykit theo phiên bản này để chiều lòng một số khách hàng trẻ.
Trên thực tế, rất nhiều người mua xe Suzuki Swift ngay sau đó đã lập tức nâng cấp bộ bodykit này vì nó mang đến một phong cách trẻ trung và thể thao hơn, đại diện cho những người có cá tính mạnh. 
Bộ bodykit của Swift 2019 bản Sport giúp chiếc xe có thêm 2 ống xả đặt 2 bên

Suzuki Swift thế hệ mới đang được nhiều khách Việt đón nhận nhờ thiết kế thời trang và kích thước nhỏ gọn, phù hợp đi phố. Chiếc xe này còn đặc biệt hấp dẫn đối với khách hàng nữ do thiết kế giống phong cách của xe MINI, ngoài ra sự tiện dụng và dễ điều khiển của xe cũng là một phần lý do nó được nhiều khách hàng nữ yêu thích.
Tại Việt Nam, Suzuki Swift được trang bị động cơ xăng 1,2 lít cho công suất 82 mã lực, mô men xoắn 113 Nm tại 4.200 vòng/phút, đi kèm cùng hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Theo công bố của nhà sản xuất, Suzuki Swift 2019 có mức tiêu hao nhiên liệu 3.6 lít/100 km trên đường trường, 6.3 lít/100 km trên đường đô thị và 4.6 lít/100 km trên đường hỗn hợp.
Suzuki Swift được đại lý nâng cấp lên bản Sport để thu hút khách Việt

Bên trong nội thất, Suzuki Swift 2018 có khoang hành lý rộng hơn, hàng ghế sau có thể gập 60:40 để tăng thể tích khoang hành lý. Thiết kế bên trong cabin nhấn mạnh vào tính thể thao, với cụm đồng hồ viền crôm và màn hình LCD màu hiển thị đa thông tin.
Suzuki Swift 2019 có 2 phiên bản GL và GLX tại Việt Nam đi kèm giá bán công bố lần lượt 499 và 549 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại mẫu xe này đang được áp dụng chương trình giảm giá tiền mặt tới 60 triệu đồng mỗi xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.