Đâm nát siêu xe của bạn sau khi mượn làm màu

04/03/2017 10:21 GMT+7

Sau khi mượn siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 Super Veloce của bạn để tham gia bữa tiệc, một thanh niên người Thái Lan đã biến nó thành sắt vụn sau vụ tai nạn thảm khốc.

Sau khi mượn siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 Super Veloce của bạn để tham gia bữa tiệc, một thanh niên người Thái Lan đã biến nó thành sắt vụn sau vụ tai nạn thảm khốc.

>> Cristiano Ronaldo cầm cương ‘chiến mã triệu đô’ Bugatti Chiron
>> Siêu xe 4 triệu USD bị triệu hồi hàng loạt, chuyện hiếm trong làng xe
>> Lai lịch Lamborghini Murcielago LP670 SV, siêu xe ‘đen’ nhất VN

Vụ tai nạn xảy ra tại Bangkok, Thái Lan khi tài xế cùng bạn rời khỏi một địa điểm tiệc tùng. Được biết, tai nạn xảy ra vào 3 giờ sáng ngày 20.2 khi tài xế chạy tốc độ cao mất lái va quệt với chiếc mô tô và đâm vào một gốc cây cọ. Hậu quả là cây cọ dẻo dai bị đốn ngã còn siêu xe Ý bị cày nát khoang động cơ, phần thân và hai bánh bên hông trái bị xé toạc. Với tình trạng này, siêu xe Murcielago bản hiệu xuất cao SV chỉ còn là một đống phế liệu không hơn không kém.

Siêu xe Lamborghini nát bươm sau khi cày gãy đôi cây cọ

Nhưng thật may mắn, tài xế và hai người bạn (thời điểm xảy ra tai nạn xe có 3 người trong khi nó chỉ có 2 chỗ ngồi) đều bình an vô sự, họ chỉ bị vài vết xây sát và bầm tím mà thôi. Thế mới biết khả năng bảo vệ tuyệt vời của những siêu xe đắt tiền. Cảnh sát địa phương cho biết tài xế có thể bị quy vào tội lái xe ẩu và gây thiệt hại tới tài sản cá nhân. Nhiều người tin rằng chính việc có thêm người thứ 3 trong một siêu xe 2 chỗ ngồi là nguyên nhân chính dẫn tới tai nạn.

Siêu xe triệu đô hoàn toàn mất hết giá trị

Một số nhân chứng cho biết, tài xế mặt cắt không còn giọt máu. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi dù có giàu có thì với 1,1 triệu USD (giá mua xe của người bạn) cũng không phải là con số nhỏ. Đây không phải là lần đầu tiên siêu xe Murcielago gặp nạn, gần đây nhất một chiếc tương tự từng thuộc sở hữu của Jon Olsson - vận động viên đua xe trượt tuyết - cũng bị mất lái và gây tai nạn ở Rottterdam, Hà Lan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.