Dân mạng phát cuồng với Ducati Monster giá chỉ hơn 20 triệu đồng

28/02/2017 13:26 GMT+7

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền những chia sẻ đầy hứng khởi về chiếc “Ducati Monster” hầm hố có giá chỉ hơn 20 triệu đồng từ các bài bán hàng có cánh.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền những chia sẻ đầy hứng khởi về chiếc “Ducati Monster” hầm hố có giá chỉ hơn 20 triệu đồng từ các bài bán hàng có cánh.
Trong những ngày cuối tháng 2, cư dân mạng bỗng sôi sục với một hiện tượng mới, chiếc Ducati Monster có giá dao động trên dưới 30 triệu đồng, chỉ tương đương một chiếc xe ga giá rẻ. Sức hút của chiếc xe này hấp dẫn tới mức nó khiến cả những người đam mê tới chẳng biết gì về mô tô cũng tỏ ra sục sôi bởi mức giá quá hời so với thiết kế và... thương hiệu.
Rất nhiều người tỏ ra thích thú với chiếc xe này bao gồm cả phái đẹp
Người có hiểu biết nghĩ ngay, đây chỉ là một sản phẩm nhái hoàn toàn mẫu mã và tên gọi dòng xe phân khối lớn “quái vật” của hãng xe Ducati đến từ Ý. Nhưng cũng có không ít người ngây thơ tin rằng họ có thể mua một chiếc Ducati thật sự với giá rẻ vì kích thước và động cơ nhỏ hơn. Đây chính là nguyên nhân khiến nhiều bạn trẻ đam mê những chiếc xe hầm hố bao gồm cả không ít chị em tỏ ra rất hào hứng với mẫu xe này.
Từ những bài viết có cánh
Ngay khi tìm thông tin về Ducati Monster trên mạng xã hội, thông tin nhận được không phải là “quái vật” đến từ Ý mà hầu hết từ các bài viết bán xe có cánh đi kèm giá bán không tưởng, chỉ “2x” triệu đồng. Điểm chung của những bài viết này chính là những cụm từ có cánh khơi gợi đam mê mô tô nhưng lại giấu nhẹm nguồn gốc thực sự của chiếc xe hay chất lượng linh kiện bằng những ngôn từ lập lờ, đa nghĩa…
Ví như: “Ducati Monster 110 được nhập hoàn toàn từ Thái Lan với khối động cơ 107cc, cùng hàng loạt đồ chơi giá trị như: Cặp phuộc upside down, cặp kính chiếu hậu có thiết kế trau truốt đẹp mắt, phuộc sau monoshock cứng cáp, thiết kế bình xăng đẹp mắt (tương tự Monster 795 nhưng có kích thước nhỏ hơn)… Monster 110 về Việt Nam với 3 phiên bản màu: đỏ - trắng và đen”.
Những chiếc xe không rõ nguồn gốc được tô điểm bằng các từ ngữ bay bổng
Hay như “DUCATI THÁI LAN ĐÃ XUẤT HIỆN. Các bạn nam đam mê tốc độ, yêu thích thể thao, các dòng xe phân khối lớn DUCATI lừng danh, thích cùng người yêu đi trên những cung đường thơ mộng. Nay chỉ với 29.9 triệu đồng anh em đã cưới được 1 em Monster 110 phiên bản Ducati Monster 795 Mini, đây được xem là đứa con lai của MSX và Ducati Monster 795”.
Trên đây chỉ là một trong số ít những bài bán hàng ngọt như đường trên mạng xã hội facebook về chiếc mô tô giá rẻ kể trên. Tuy nhiên, nguồn gốc, chất lượng và chế độ hậu mãi đều không rõ ràng. Người bán luôn nhấn mạnh vào thương hiệu Ducati và nhập Thái Lan hay phiên bản Mini để đánh lừa người mua. Nếu ham rẻ người tiêu dùng rất dễ ôm hận về sau bởi đa phần những mẫu xe nhái giá rẻ đều đến từ các thượng hiệu không đáng tin cậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.