Dàn xe Chevrolet cá tính ‘khoe dáng’ tại Vietnam Motor Show 2018

Hoàng Cường
Hoàng Cường
25/10/2018 10:51 GMT+7

Khoác lên mình diện mạo mới bằng gói phụ kiện thể thao, cá tính… Chevrolet Colorado Storm cùng “người anh em” SUV 7 chỗ Traiblazer trở thành tâm điểm thu hút khách hàng đến với không gian đậm chất Mỹ của Chevrolet tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018.

Không còn dàn trải như những năm trước, Chevrolet có bước đi đầy toan tính tại Triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2018, khi dồn toàn lực vào phân khúc xe bán tải, xe đa dụng SUV 7 chỗ vốn đã trở thành xu hướng được ưa chuộng trên thị trường ô tô Việt.
Chevrolet tập trung vào hai dòng sản phẩm thuộc phân khúc bán tải, SUV 7 chỗ
Góp mặt tại sàn diễn ô tô lớn nhất Việt Nam trong năm, thương hiệu xe Mỹ dành toàn bộ không gian trưng bày cho hai dòng sản phẩm nhập khẩu bán chạy nhất của mình, gồm Chevrolet Colorado và mẫu SUV 7 chỗ Traiblazer. Tưởng chừng không có gì hấp dẫn nhưng chính việc tập trung vào nhu cầu thực tế của khách hàng muốn cá nhân hóa sản phẩm, cùng màn xuất hiện của các phiên bản mới, Chevrolet mang tới sức hấp dẫn khó cưỡng với khách thưởng lãm.
Trên nền nhạc sôi động kết hợp màn “vũ điệu” của âm thanh, ánh sáng cùng những cánh tay “robot” mang phong cách của ngành công nghiệp xe hơi, Chevrolet có màn trình diễn đầy lôi cuốn cho màn xuất hiện của phiên bản Colorado Storm và Trailblazer.
Bản Colorado Storm chỉ được bán ra với số lượng giới hạn 100 chiếc
Được phát triển dựa trên phiên bản cao cấp Colorado High Country, Colorado Storm hướng đến nhóm khách hàng cá tính, thích sự khác biệt về diện mạo thiết kế của dòng bán tải đậm chất chơi đến từ miền viễn tây nước Mỹ. Vẫn giữ nguyên kích thước thiết kế, Colorado Storm được trang trí theo phong cách hầm hố, táo bạo hơn với tấm dán nắp capô màu đen, logo Storm gắn hai bên thân xe. Ngoài ra, các chi tiết như ốp lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu, viền chân kính, tay nắm cửa, tay nắm mở thùng, thanh trang trí thùng, mâm hợp kim 18 inch... đều được phủ màu đen cá tính.
Colorado Storm hướng đến nhóm khách hang cá tính, thích sự khác biệt
Phiên bản Colorado Storm vẫn sử dụng động cơ Duramax Diesel 2.5L tăng áp 4 xi lanh sản sinh công suất 180 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 440 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp hộp số tự động 6 cấp cùng 2 tùy chọn hệ dẫn động 1 cầu (2WD) hoặc dẫn động 2 cầu (4WD). Theo đại diện hãng xe Mỹ, phiên bản Colorado Storm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và chỉ phân phối tại Việt Nam với số lượng giới hạn 100 xe.
Traiblazer trang bị gói phụ kiện Perfect Black thu hút sự chú ý của khách tham quan
Trong khi đó, sau hơn 5 tháng gia nhập thị trường Việt Nam, mẫu SUV 7 chỗ Traiblazer tiếp tục mang đến lựa chọn mới cho khách hàng với phiên bản trang bị gói phụ kiện Perfect Black. Với các chi tiết như ốp trang trí cản trước, cản sau kèm ốp ống xả mạ crôm, ốp trang trí cửa hậu, cánh lướt gió, bộ ốp viền bánh xe, logo trước/sau xe, mặt nạ cản trước đều sơn màu đen bóng... Gói phụ kiện này mang tới cho Trailblazer một diện mạo mạnh mẽ, cá tính và lôi cuốn hơn. Ngoài ra, Traiblazer Perfect Black vẫn kế thừa công nghệ, tính năng, hệ thống động cơ mạnh mẽ từ các phiên bản từng phân phối tại Việt Nam.
Chevrolet hướng đến việc đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa chiếc xe của khách hàng
Với phiên bản Colorado Storm cùng gói phụ kiện Perfect Black cho Traiblazer, Chevrolet phần nào đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa chiếc xe vốn được xem là xu hướng mới của những người sở hữu bán tải, SUV 7 chỗ tại Việt Nam. Theo ông Trần Đức Vũ - Giám đốc Bán hàng và tiếp thị GM Việt Nam cho biết: “Nhiều khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam chọn bổ sung thêm phụ kiện cho chiếc xe của mình. Các gói phụ kiện như Perfect Black là một cách để khách hàng có thể thể hiện phong cách cá nhân và tạo khác biệt với số đông”.
Gian trưng bày Chevrolet nhấn mạnh trọng tâm của thương hiệu Mỹ
Với chủ đề “Mobility for Tomorrow - Sự dịch chuyển của tương lai”, gian trưng bày Chevrolet nhấn mạnh trọng tâm của thương hiệu Mỹ là cải tiến tương lai, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ. Chủ đề này còn thể hiện tầm nhìn của GM hướng đến một tương lai không tai nạn, không ùn tắc, không khí thải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.